fbpx
Home
|
ข่าว

เริ่มแล้ว ! ศึกมวยไทยรวมพลคนสมุย T Sports 7 ยิงสด

Featured Image
เริ่มแล้ว การแข่งขันมวยไทย “SAT SAMUI SUPER FIGHT Presented by NSDF” ศึกรวมพลคนสมุย ทีสปอร์ต 7 ถ่ายทอดสด ทุกคืนวันเสาร์

 

 

นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย เป็นประธานเปิดงานการแข่งขันมวยไทย “SAT SAMUI SUPER FIGHT Presented by NSDF” ศึกรวมพลคนสมุย โดยมี นายสมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานจัดการแข่งขัน และกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการกีฬามวย, ดร. สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, นายพรรณภพ อุ่นเสียม ผู้อำนวยการสำนักงาน กกท. ภาค 4, ผู้บริหารส่วนท้องถิ่น และนายพีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ (ชุ้น เกียรติเพชร) ร่วมงาน ณ สนามมวยเพชรบัญชา เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

 

 

รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย กล่าวว่า ภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี รัฐบาลโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้ความสำคัญกับการส่งเสริม พัฒนากีฬา เพื่อพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และคุณภาพชีวิต รวมถึงการส่งเสริมอุตสาหกรรมกีฬา เพื่อสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับประเทศ ซึ่ง “มวยไทย” ถือเป็นมรดกที่บรรพบุรุษของเราได้มอบให้กับลูกหลาน เป็นศิลปะการต่อสู้ ที่มีทั้ง อัตลักษณ์ของความแข็งแกร่งและความสวยงาม เป็นหนึ่งในชนิดกีฬาที่รัฐบาลกำหนดนโยบายผลักดันสู่ ความเป็นสากล ยกระดับมาตรฐานการแข่งขัน เพื่อให้เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติทั่วโลกมากยิ่งขึ้น

 

“ในการจัดการแข่งขัน “SAT SAMUI SUPER FIGHT” ศึกรวมพลคนสมุย ครั้งนี้จัดขึ้นในเมืองท่องเที่ยวชั้นนำอย่างเกาะสมุย จึงถือว่าตอบโจทย์เป้าหมายดังกล่าวได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะจัดขึ้นต่อเนื่องอีก 16 สัปดาห์ ในทุกคืนวันเสาร์ นักท่องเที่ยวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลกจะได้รับชมมาตรฐานระดับสูงของมวยไทยแบบติดขอบเวที ณ สนามมวยเพชรบัญชา และในการตัดสินการแข่งขันมวยไทย จะมีการแสดงผลการแข่งขันในแต่ละยก ตั้งแต่ยกที่ 1-5 ให้ผู้ชมได้ทราบ และมีรางวัลคู่มวยดุเดือด เพื่อเพิ่มอรรถรสในการชมอีกด้วย ซึ่งภายในงานยังมีตลาดนัด “แลไทย แลมวย แลหมุย” แหล่งรวมร้านอาหารชุมชนสมุยและสินค้าพื้นบ้านของทางภาคใต้ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อในราคาย่อมเยา และได้รับประทานอาหารเย็นวิถีสมุย พร้อมรับชมการชกมวยไทย”

 

สำหรับ แฟนมวยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดรายการ การแข่งขันมวยไทย “SAT SAMUI SUPER FIGHT Presented by NSDF” ศึกรวมพลคนสมุยนี้ ได้ผ่านทางช่อง ทีสปอร์ต 7 ทุกคืนวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube