fbpx
Home
|
ข่าว

”หงส์แดง”บ๊วยติดคอบุกพ่าย”เจ้าป่า” 1-0

Featured Image
ไตโว อโวนิยี ซัดประตูชัยพา น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เปิดบ้านเชือด ลิเวอร์พูล 1-0 ทำให้ขยับอันดับขึ้นพ้นจากอันดับบ๊วย พรีเมียร์ลีก ได้แล้ว

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23 ระหว่าง น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ น้องใหม่ที่รั้งบ๊วยของตาราง เปิดสนามซิตี้ กราวด์ รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 7

 

วันนี้เจ้าถิ่นใช้แผน 4-3-2-1 มอร์แกน กิบส์-ไวต์, เจสซี ลินการ์ด และ ไทโว อโวนิยี เป็นสามประสานในแดนหน้า ด้านทีมเยือนมาในระบบ 4-3-3 ฟาบิโอ คาร์วัลโญ, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต ฟิร์มิโน นำทัพล่าตาข่าย

 

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรก ทีมเยือน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายครองบอลบุกมากกว่า แต่ทว่ายังไม่เด็ดขาดพอที่จะเจาะตาข่าย เจ้าถิ่นอย่าง “เจ้าป่า” นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ได้ ทำให้จบครึ่งแรก ยังคงเสมอกันอยู่ที่ 0-0

 

ครึ่งหลังนาทีที่ 55 เจ้าถิ่นนำ 1-0 จากจังหวะลูกฟรีคิกกลางสนาม บอลสาดยาวไปทางฝั่งขวา ก่อนเปิดเข้ามาข้างในกรอบเขตโทษ ไรอัน เยตส์ ได้ยิงจังหวะแรกบอลผ่านมือ อลิสสัน เบคเกอร์ ไปแล้วทว่าบอลพุ่งไปชนเสาทางขวามือก่อนกระดอนเข้าทาง ไตโว อโวนิยี ที่ยืนอยู่โล่งๆ ซ้ำดาบสองเข้าประตูไปไม่เหลือซาก

 

ท้ายเกมนาทีที่ 85 ทีมเยือน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีลุ้นได้ประตู จากจังหวะบุกตะลุยมาทางบริเวณสุดเส้นในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายบอลเปิดเข้ามาและเป็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้โหม่งโล่งๆ ทว่าบอลไปติด ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ป้องกันได้อย่างยอดเยี่ยม

 

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติม ทำให้หมดเวลาการแข่งขัน ลิเวอร์พูล บุกพ่าย นอตติงแฮม ฟอเรสต์ 0-1

 

ชัยชนะเกมนี้ ทำให้ ฟอเรสต์ ลงเตะ 12 นัด เก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนน ขยับจากบ๊วยขึ้นมาอันดับ 19 ส่วนลิเวอร์พูลเตะ 11 นัด มีอยู่ 16 คะแนน ยึดอันดับ 7

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube