fbpx
Home
|
ข่าว

อดลุยบอลโลกเเล้ว! ‘ก็องเต้’ ขึ้นเขียงผ่าตัดพักยาว 4 เดือน

Featured Image
เชลซี ได้รับข่าวร้าย เมื่อ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ต้องพักนานถึง 4 เดือน หลังจากเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา

 

 

เชลซี เจอข่าวร้าย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศศ เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา (แฮมสตริง) เป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาราว 4 เดือน และจะทำให้เขาพลาดช่วย ทีมชาติฝรั่งเศส สู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ในเดือนหน้าแน่นอนแล้ว

 

มิดฟิลด์วัย 31 ปี ประสบปัญหาบาดเจ็บ หลังจากลงเล่นให้เชลซี ได้เพียง 2 เกมในฤดูกาลนี้ ซึ่งเกมล่าสุดที่เขาคือเกม เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

 

หลังจากพบผู้เชี่ยวชาญ ก็มีการตัดสินใจว่า ก็องเต้ ต้องเข้ารับการผ่าตัดเอ็นหลังหัวเข่า โดยแถลงจาก เชลซี เมื่อวันอังคารระบุว่า ” เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา กองกลางรายนี้ได้พบผู้เชี่ยวชาญกับทีมแพทย์ของสโมสรเพื่อหาทางเลือกสำหรับแนวทางการฟื้นฟูร่างกายของเขา และตกลงร่วมกันให้ เอ็นโกโล่ ทำการผ่าตัด ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และต้องพักราว 4 เดือน ”

 

ทั้งนี้ จากปัญหาอาการบาดเจ็บของเขา อาจทำให้ เชลซี ตัดสินใจไม่ยื่นข้อเสนอในสัญญาฉบับใหม่เข้าไปอีกครั้ง หลังจากเคยยื่นไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่นักเตะไม่พอใจ เพราะ ต้องการระยะเวลาค้าแข้งมากกว่า 2 ปี และจะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะอิสระเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ทันที หากยังไม่มีการเจรจารอบใหม่

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube