fbpx
Home
|
ข่าว

ชื่นมื่น! ส.ลูกยางจัดงานครอบครัววอลเลย์บอล ‘นักตบสาวไทย’ 10 ล้าน

Featured Image
สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดงานขอบคุณนักกีฬา “สร้างสุขทั่วไทย ได้ใจทั่วโลก” โดย ทัพนักตบลูกยางสาวไทย ได้รับเงินรางวัลจำนวน 10 ล้านบาท จากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย และผู้สนับสนุน

 

 

วันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรมโกเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดงานครอบครัววอลเลย์บอล สร้างสุขทั่วไทย ได้ใจทั่วโลก โดยมีนายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี นายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธาน

ภายในงานมีนักกีฬาวอลเลย์บอลประเภททีมชายและทีมหญิง ทั้งในร่มและชายหาด ผู้สนับสนุนสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ผู้ตัดสินวอลเลย์บอลในร่มและชายหาด และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมงานในครั้งนี้
การจัดงานในครั้งนี้ได้เปิดโอกาสให้แฟนวอลเลย์บอลทั่วประเทศเข้าร่วมงานผ่านระบบซูม นอกจากแฟนวอลเลย์บอลแล้ว พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมวิดีโอคอลแสดงความยินดีกับทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รวมไปถึง นายก้องศักดิ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมร่วมสนุกให้กับนักกีฬาภายในงาน โดยเวิร์คพ้อยท์ ทีวี และการแสดงจากทีมวอลเลย์บอลทีมชาติไทยในรุ่นต่าง ๆ อีกด้วย

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยว่า สมาคมวอลเลย์บอล กำหนดจัดงานครบอครัววอลเลย์บอล สร้างสุขทั่วไทย ได้ใจทั่วโลก เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ และมอบรางวัลให้กับผู้ฝึกสอน นักกีฬา ที่เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติรายการต่าง ๆ ตอลดปี 2565 รวมทั้งบุคลากรด้านอื่น ๆ ที่มุ่งมั่น ทุ่มเท ด้วยความเสียสละ อดทน ทำให้งานของสมาคมฯ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ประสบความสำเร็จดียิ่ง สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

นอกจากนี้ยังได้มีการมอบเงินรางวัลให้กับสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยที่ได้รับเงินอัดฉีดจาก กองทุนพัฒนากีฬาชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย การแข่งขันรายการต่าง ๆ และผู้สนับสนุน รวมทั้งสิ้น 16 ล้านบาท โดยทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยได้รับไปทั้งสิ้น 10 ล้านบาท

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube