fbpx
Home
|
ข่าว

“สิโรจน์” โดนใบแดง! “สวาทแคท” 10 ตัวเจ๊า “ค้างคาวไฟ” 1-1

Featured Image
“นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี” ไล่ตามตีเสมอ “สุโขทัย เอฟซี” 1-1 โดยที่เกมนี้ “สิโรจน์ ฉัตรทอง” โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก นัดที่ 9 ประจำฤดูกาล 2022-23 คู่โทนวันศุกร์ ซึ่งคู่นี้เป็นการเจอกันระหว่าง “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 8 มี 11 คะแนน จาก 8 นัด เปิดสนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ต้อนรับการมาเยือน “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมน้องใหม่แต่หน้าเก่าที่ก่อนแข่งเกมนี้รั้งอันดับ 9 มี 9 คะแนนจาก 8 นัดเช่นกัน

 

 

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก นาทีที่ 7 โอกาสแรกเป็นของทีมเยือน เมื่อ ปิยะราษฎร์ ลาขังหรีด เปิดจากซ้ายเข้าเขตโทษ กองหลังเจ้าถิ่นโหม่งสกัดมาเข้าทาง จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ได้หวดตูดเดียว แต่บอลหลุดกรอบออกไป
นาทีที่ 17 เจ้าถิ่นได้ลุ้นบ้าง เมื่อ วสันต์ ฮมเสน ได้เปิดฟรีคิกจากทางขวาเข้าไปเขตโทษ มอร์แกน เฟอร์ริเออร์ ได้โหม่ง แต่บอลยังไปตรงตัว กิตติพันธ์ แสนสุข นายด่านทีมเยือน
นาทีที่ 20 เจ้าถิ่นต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ สิโรจน์ ฉัตรทอง ไปนอกเกมใส่ สราวุธ กัลญาณบัณฑิต ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์แล้ว ให้เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป
นาทีที่ 28 สุโขทัย ออกนำ เมื่อ ออสมาน โซว์ เก็บบอลได้ในเขตโทษ ก่อนจ่ายกลับมาให้ ศราวุธ ธรฤทธิ์ ได้ซัดหนีมือ พิศาล ดอกไม้แก้ว นายด่าเจ้าถิ่นเข้าประตูไป
นาทีที่ 36 เจ้าถิ่นตามตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะลูกเตะมุม จตุรพัช สัทธรรม เปิดเข้าไปที่เสาสอง ชาร์ลีย์ คลัฟ โหม่งตั้งไปที่เสาแรก และเป็น ไทรอน เดล ปิโน่ ได้เทคโหม่งโล่งๆเข้าไปตุงตาข่าย จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 1-1

 

 

ครึ่งหลัง นาทีที่ 50 ทีมเยือนได้ลุ้น เมื่อ ศราวุธ ธรฤทธิ์ ได้บอลกลางสนาม แล้วจ่ายต่อให้ ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด ได้ตั้งป้อมกดด้วยซ้าย แต่ พิศาล ดอกไม้แก้ว ยังบินปัดเอาไว้ได้นาทีที่ 67 เจ้าถิ่นเกือบพลิกขึ้นนำ เมื่อ อัลดุลฮาฟิส บือราเฮง ได้กระชากบอลเข้าเขตโทษ แล้วล็อกหลบกองหลังทีมเยือนก่อนซัดด้วยซ้าน ยังดีที่ กิตติพันธ์ แสนสุข ปัดออกหลังไปได้ จากนั้นทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกมเสมอกันไป 1-1 แบ่งกันทีมละแต้ม

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube