fbpx
Home
|
ข่าว

ฝนกระหน่ำหนัก! ‘ชัยนาท’ ดวล ‘สวนกุหลาบ’ เลื่อนเตะ

Featured Image
ศึกฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา รุ่น 18 ปี ก. เกมระหว่าง องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท พบกับ สวนกุหลาบวิทยาลัย เเข่งขันได้ 8 นาที ฝนตกหนักไม่สามารถแข่งต่อได้ จึงได้เลื่อนไปแข่งในวันที่ 8 ต.ค.

 

 

การแข่งขัน อิเดมิตสึ ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี 2565 รุ่น 18 ปี ก.ลีก พรีเซนเต็ดบาย อีโก้สปอร์ต ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 2565 เป็นการพบกันของสาย บี. มีเตะ 4 คู่ ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 (หญ้าเทียม) เป็นนัดสุดท้ายของรอบแรก เพื่อเฟ้นหา 2 ทีมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ และ อีก 2 ทีมในการตกชั้น

ทีมโรงเรียนกีฬาขอนแก่น อับดับ 4 มีอยู่ 11 แต้ม เจอกับ วชิราลัย ทีมอันดับ 7 ที่ตกชั้นไปเรียบร้อยแล้ว นัดนี้หาก ขอนแก่น ชนะจะได้ลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศสูงมาก โดยตลอดการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก “ขอนแก่น” บุกหนักมากแต่ยังหาสกอร์ไม่เจอ ยังยันกันที่ 0-0

ครึ่งหลัง วชิราลัย ใช้จังหวะสวนกลับและเป็นประตูขึ้นนำก่อน ในนาทีที่ 50 จากการหลุดเดี่ยวของ ธนาทร แซ่ตัน แปอย่างโล่ง ๆ เข้าไปให้ วชิราลัย นำ 1-0
เกมมาสนุกในช่วงท้ายเกม นาทีที่ 85 ชินวัตร ประจวบมอญ มาโหม่งตีเสมอให้ ขอนแก่น 1-1

ต่อเนื่องนาทีที่ 90 ในจังหวะใกล้เคียงกัน และเป็นคนเดิม ชินวัตร ประจวบมอญ โหม่งให้ ขอนแก่น นำ 2-1 โอกาสเข้ารอบรองชนะเลิศอยู่แค่เอื้อม
แต่แล้วนาทีที่ 90+4 จากลูกเตะมุมและมาชุลมุนหน้าประตู บอลมาเข้าทาง สรวิชญ โชคยันดร ยิงให้ วชิราลัย ตีเสมอ โรงเรียนกีฬาขอนแก่น 2-2 จนจบการแข่งขัน พร้อมกับดับความหวังที่ ขอนแก่น จะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศทันที

อีกคู่ โพธินิมิตวิทยา ทีมอันดับ 3 มีอยู่ 11 แต้ม นัดนี้ต้องการชัยชนะเพื่อเข้ารอบรองชนะเลิศ พบกับ อัสสัมชัญกรุงเทพ ทีมอันดับ 6 ที่ไม่ได้ลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศแล้ว โดยครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้
ครึ่งหลัง นาทีที่ 48 เป็นทางด้าน โพธินิมิตวิทยาคม ได้ประตูขึ้นนำก่อนจากการยิงของ ฐิติพันธ์ เขนยงาม แต่บอลไปถูก พงศ์ภัค ทองคำ ผู้เล่น อัสสัมชัญกรุงเทพ บอลเปลี่ยนทางเข้าประตูทำให้ โพธินิมิต ขึ้นนำ 1-0 และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนี้ จบเกม โพธินิมิตวิทยาคม ชนะ อัสสัมชัญกรุงเทพ 1-0

คู่บิ๊กแมทช์ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท มีอยู่ 14 แต้ม อันดับ 1 ของสายบี. พบกับ สวนกุหลาบวิทยาลัย มีอยู่ 12 แต้ม อันดับ 3 ของสาย นัดนี้ ชัยนาท เล่นแค่เสมอก็จะเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นที่ 1 ของสาย แต่หาก สวนกุหลาบ ชนะก็จะเข้ารอบเป็นที่ 1 ของสายบี.แทน และ ชัยนาท เป็นที่ 2 ของสาย แต่ถ้า สวนกุหลาบแพ้ จะทำให้ โพธินิมิต เข้ารอบรองชนะเลิศในฐานะที่สองของสายบี.ทันที โดยเกมเล่นไปได้เพียงแค่ 8 นาที ต้องยุติการแข่งขันเนื่องจากฝนตกหนักไม่สามารถแข่งต่อได้ จึงได้เลื่อนไปแข่งในวันเสาร์ที่ 8 ต.ค. เวลา 11.00 น.แทน

ส่วนผลอีกคู่ เทพศิรินทร์ (แชมป์เก่า) ชนะ เทศบาลนคร นครปฐม 2-1

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน (รอบรองชนะเลิศ) จะเตะกันในวันที่ 10 ตุลาคม ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ คู่แรกเริ่มเวลา 10.00 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube