fbpx
Home
|
ข่าว

”พิพัฒน์” ยินดีลูกยางสาวไทยลิ่ว16ทีมย้ำให้ทุกคนทำเต็มที่

Featured Image
พิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา แสดงความยินดีกับทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ที่เข้ารอบ16ทีม ศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก 2022 ย้ำขอให้ทุกคนทำให้เต็มที่ เพื่อประเทศ

 

นาย พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา วีดีโอคอลแสดงความยินดีและให้กำลังใจแก่ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ที่สามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 (FIVB Women’s World Championship 2022) ณ สนามเกลเรโดม เมืองอาร์เนม ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

 

“ต้องขอแสดงความยินดีกับทุกคน ที่สามารถคว้าชัยชนะและผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ นำความสุขมาให้พี่น้องชาวไทย และขอให้ทุกคนทำให้เต็มที่ เพื่อชื่อเสียง และชัยชนะของประเทศชาติ เราพี่น้องชาวไทยทุกคนพร้อมส่งแรงใจส่งแรงเชียร์ทุกนัดการแข่งขัน และเชื่อมั่นว่าทีมชาติไทยจะคว้าชัยชนะกลับมาได้อย่างแน่นอน”

 

ทั้งนี้ โปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 นัดต่อไป ของทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติแคนาดา ในคืนวันอังคารที่ 4 ตุลาคม 2565 และขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยทุกคน ส่งแรงใจ แรงเชียร์ให้กับนักกีฬาวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยในครั้งนี้ไปด้วยกัน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube