fbpx
Home
|
ข่าว

“โค้ชเอก” ขอบคุณกองเชียร์ที่คอยหนุน “ช้างศึกเท้าเปล่า” คว้าแชมป์

Featured Image
“โค้ชเอก” เศรษฐกรชัย ชื่นตา หัวหน้าผู้ฝึกสอนช้างศึกเท้าเปล่า ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ต โดยเฉพาะแฟนบอลที่ให้กำลังใจจนประสบความสำเร็จ

 

หลังจากทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย สามารถป้องกันแชมป์อาเซียน “AFF BEACH SOCCER CHAMPIONSHIP 2022” ได้สำเร็จ หลังจากเอาชนะ อินโดนีเชีย 5-3 และชนะ มาเลเซีย 3-1 ณ สนามชายหาดพัทยากลาง จ.ชลบุรี

 

โดย ได้กล่าว“ผมต้องขอขอบคุณ “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่ไว้วางใจ และได้ให้โอกาสมาทำทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย รวมถึงการวางแผนเตรียมทีมในแต่ละปี และแผนในอนาคต รวมถึงท่านพลตำรวจเอก ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่เป็นผู้แต่งตั้งและอนุมัติให้ผมได้มาปฏิบัติหน้าที่ตรงนี้ เพื่อชื่อเสียงของประเทศไทย และชื่อเสียงของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ”

 

“อีกทั้งยังมีฝ่ายฟุตบอลชายหาด และผู้ที่คอยสนับสนุน อำนวยความสะดวกให้กับทีมให้มีความพร้อม อาทิ นายพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ นางลัขณานันท์ ลักษมีธนานันต์ อุปนายกบริหารงานฝ่ายบัญชีและการเงิน ที่สนับสนุนทุก ๆ ทีมชนิดกีฬาของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และฝ่ายอื่น ๆ ทั้งฝ่ายต่างประเทศ ฝ่ายผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า อุปกรณ์ ฯลฯ ของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ”

 

“ตลอดจน ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่คอยให้กำลังใจและสนับสนุน , ท่านพลโทอิสระ วัชรประทีป ที่ปรึกษาผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ที่คอยให้คำแนะนำช่วยเหลือ เพื่อพัฒนาในทุกๆด้านและคอยส่งเสริมทีมฟุตบอลชายหาดมาตลอด”

 

“สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชนที่ได้มอบบุคลากรที่มีศักยภาพ ปล่อยให้มาร่วมฝึกซ้อมและแข่งขันให้กับประเทศไทยของเรา รวมถึงครอบครัวนักกีฬาและนักกีฬาที่เข้าใจในแผนงานการเตรียมทีมที่ท่านได้เสียสละเวลาของครอบครัว รวมถึงทีมงานสต๊าฟทุก ๆ คนในทีมที่มีส่วนร่วมในการวางแผน เตรียมทีมฝึกซ้อมอย่างหนักตลอดเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา”

 

“และที่ลืมไม่ได้คือแฟนบอลชาวไทยที่คอยให้กำลังใจ ทำให้เรามีพลังสู้จนสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ 2 สมัยติดต่อกัน (ครั้งที่ 3 ปี 2019 , ครั้งที่ 4 ปี 2022)” โค้ชเอก ทิ้งท้าย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube