fbpx
Home
|
ข่าว

“ศุภชัย” ซัดเบิ้ล! “ปราสาทสายฟ้า” ฝ่าฝนไล่อัด “ต่อพิฆาต” 3-1

Featured Image
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ 0 ศุภชัย ใจเด็ด ยิงเบิ้ล บวกด้วย โกรัน เคาซิช อีกเม็ด ตั้งแต่ครึ่งแรกเปิดบ้านเอาชนะ พีที ประจวบ เอฟซี 3-1ท่ามกลางฝนโปรยปรายตลอดเกม

 

 

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 7 วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 2565 ณ ช้างอารีนา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มี 14 คะแนน จากการลงสนาม 6 นัด มีคิวพบ ประจวบ เอฟซี ที่มี 7 คะแนน จากการลงสนาม 6 นัดเช่นกัน

 

GOALLL!! นาทีที่ 10 ปราสาทสายฟ้า ขึ้นเกมทางฝั่งขวา ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา วิ่งตามไปเก็บบอลได้ที่สุดเส้นหลัง ก่อนจะปาดเข้าไปกลางประตู ศุภชัย ใจเด็ด ที่ยืนโล่ง ๆ คนเดียวยิงบอลเข้าประตูไปง่าย ๆ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขยับออกนำ 1-0

 

GOALLL!! นาทีที่ 16 ต่อพิฆาต ที่หันมาเล่นบอลโยนยาว ใช้ลูกโด่งโจมตี เนื่องจากฝนตกหนักก็มาได้ประตูตามตีเสมอ จากการยิงแถวสองของ ซามูเอล โรซา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1 ประจวบ เอฟซี

 

GOALLL!! นาทีที่ 37 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้บอลทางขวาเปิดโค้งเข้าเขตโทษ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา พักอกเอาบอลลงพื้น โกรัน เคาซิช วิ่งเข้าไปซัดตูมเดียวบอลพุ่งฝ่าฝนผ่านมือ พาทริก เดย์โต้ หายเข้าประตู บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขยับออกนำอีกครั้ง 2-1

 

GOALLL!! นาทีที่ 45+2 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม เปิดบอลจากแถวสองไปที่เสาซ้ายมือ พรรษา เหมวิบูลย์ โหม่งบอลมาหน้าปากประตู ศุภชัย ใจเด็ด ยิงบอลจ่อ ๆ เข้าประตูไป ทว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้า ก่อนที่ผู้ตัดสินจะได้รับการแจ้งเตือนให้ดู VAR แล้วเป่านกหวีดกลับคำตัดสินให้เป็นประตูของ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หนีห่างเป็น 3-1 ซึ่งก็จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

 

กลับมาสู้กันต่อครึ่งเวลาหลัง ทั้ง 2 ทีมเปิดเกมบุกแลกกันอย่างสนุกท่ามกลางสายฝนที่ยังคงโปรยปรายลงมาไม่ขาดสาย แต่ทว่าผ่าน 1 ชั่วโมงของเกมสกอร์ยังคงนิ่งอยู่ที่การออกนำของเจ้าบ้าน 3-1

 

จากนั้นทั้ง 2 ทีมก็ยังคงเปิดเกมสู้กันอย่างหนักตามเสียงเชียร์ของแฟนบอล แต่ทว่าทำได้เพียงแค่ลุ้นประตูจากลูกหวาดเสียวเท่านั้น ไม่สามารถจบสกอร์กันเพิ่มได้ ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ประจวบ เอฟซี ไปได้ 3-1 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง ขยับไปมีเพิ่มเป็น 17 คะแนน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube