fbpx
Home
|
ข่าว

ไลป์ซิก เชือด เอาก์สบวร์ก 2-1 จี้ เสือใต้ 4 เเต้ม

Featured Image
“แอร์เบ ไลป์ซิก” ทำคะแนนจี้ บาเยิร์น มิวนิค เหลือ 4 คะแนนแล้วหลังเปิดบ้านชนะ เอาก์สบวร์ก 2-1 ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2020-21 ระหว่า แอร์เบ ไลป์ซิก อันดับ 2 ของตาราง เปิดสนามเรด บูลล์ อารีนา รับการมาเยือนของ เอาก์สบวร์ก อันดับ 13 ของตาราง

ไลป์ซิก ที่มีคิวเจอ ลิเวอร์พูล ในเกมยุโรปกลางสัปดาห์ จัด ยุสซุฟ โพลเซ่น เป็นหน้าเป้าและมี ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ คุมเกมรับ ส่วน เอาก์สบวร์ก ใช้ อันเดร ฮาห์น เป็นกองหน้า

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรก ถึงนาทีที่ 38 ไลป์ซิก ได้จุดโทษ ดาเนียล โอลโม ซัดไปติดเซฟของ ราฟาล กิคีวิคซ์ จอมหนึบของเอาก์สบวร์ก แต่ก็ได้ยิงใหม่เพราะ VAR เช็กว่าผู้รักษาประตูขยับออกมาจากเส้นก่อน และเป็น โอลโม ยิงรอบสองคราวนี้เข้าไปตุงตาข่ายส่ง ไลป์ซิก ขึ้นนำ 1-0

จากนั้นนาทีที่ 43 ไลป์ซิก หนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ยุสซุฟ โพลเซน พาบอลกระชากเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนจ่ายเข้ากลางให้ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู แปด้วยซ้ายเข้าไปง่ายๆ จบครึ่งแรก แอร์เบ ไลป์ซิก ออกนำ เอาก์สบวร์ก ไปก่อน 2-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 77 เอาก์สบวร์ก ได้จุดโทษ และเป็น ดาเนียล คาลิกูรี รับหน้าที่สังหารไม่พลาด พา เอาก์สบวร์ก ไล่มาเป็น 1-2

จบเกม แอร์เบ ไลป์ซิก เอาชนะ เอาก์สบวร์ก ไป 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 44 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิก เหลือ 4 คะแนน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube