fbpx
Home
|
ข่าว

‘เสือใต้’ คืนฟอร์มถล่ม ‘ห้างยา’ 4-0 ขยับรองฝูง

Featured Image
บาเยิร์น มิวนิค คืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง เอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 4-0 ขยับขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา

 

 

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 8 คืนวันศุกร์ที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา”เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ลงสนามพบ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น “เสือใต้” ผลงานในลีกดร็อปสี่เกมรวดแบบไร้ชัย แถมเกมก่อนปราชัยด้วย ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ หวังลูกทีมซิวชัยหาจุดเปลี่ยนอีกครั้ง “ซาเน่-มาเน่” จับคู่เกมรุก

 

“ห้างขายยา” ที่ซีซั่นนี้ผิดฟอร์มอันดับจ่อโซนแดง กุนซือ เคราร์โด้ เซโอเน่ วางหัวหอก “พาทริค ชิค” ยิงสู้ ผลปรากฎว่า บาเยิร์น มิวนิค เริ่มต้นได้ดีนำเร็วตั้งแต่ 3 นาทีแรก จามาล มูเซียล่า หลุดขึ้นทางขวาก่อนเปิดเข้าเขตโทษไปให้ ลีรอย ซาเน่ จับซ้ายยิงขวาเข้าไป เสือใต้ นำ 1-0

 

เจ้าหนีเป็น 2-0 ในนาที 17 มูเซียล่า โหม่งบอลชงให้ โธมัส มุลเลอร์ ที่ชิ่งกลับคืนให้ มูเซียล่า กดด้วยขวาในเขตโทษ ลูคัส ฮราเด็คกี้ ปัดโดนบอล แต่เอาไม่อยู่

ทีมเยือนมีโอกาสบ้างจากการยิงไกลของ มุสซ่า ดิยาบี้ ในนาที 34 ทว่าบอลเฉียดคานไปนิดเดียว

 

จามาล มูเซียล่า มีส่วนร่วมกับประตูอีกครั้งในนาที 39 เมื่อจ่ายให้ ซาดิโอ มาเน่ ตั้งป้อมยิงด้วยซ้ายตรงเส้นเขตโทษเข้าไปอย่างเด็ดขาด บาเยิร์น นำเป็น 3-0 และจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

 

ครึ่งหลังนาที 56 บาเยิร์น ส่งบอลตุงตาข่ายได้จาก มาเน่ ที่ยิงในเขตโทษ แต่ว่าไม่ได้ประตูเพราะผู้ตัดสินเป่าว่ามีการฟาวล์กันก่อนในจังหวะที่ มัทธไธส์ เดอ ลิกท์ ขึ้นโขกชนกับ โอดิลอน คอสซูนู

 

บาเยิร์น ขยับเปลี่ยนตัวในนาที 65 ส่ง แซร์ช นาบรี้ และ เลออน โกเร็ตซ์ก้า ลงเล่นแทน ซาดิโอ มาเน่ และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ เสือใต้นำห่างเป็น 4-0 ในนาที 84 ลูคัส ฮราเด็คกี้ นายทวารห้างยาเสียหลักลื่นในจังหวะจะเปิดบอลทำให้ โธมัส มุลเลอร์ ได้ส้มหล่นยิงเข้าไปง่ายๆ จากนั้น บาเยิร์น ปิดเกมได้ดีก่อนเอาชนะไป 4-0 เป็นการชนะในลีกนัดแรกรอบ 5 นัดหลังสุด ขยับรั้งรองฝูงแทนที่ ดอร์ทมุนด์ ด้วยประตูได้-เสียดีกว่าแม้มี 15 แต้มเท่ากัน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube