fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยลีกยันThais Strike Backปีนี้ยังมี

Featured Image
เลขาฯไทยลีก ยันโครงการ Thais Strike Back ในฤดูกาลนี้ยังคงมีอยู่ รับเงินรางวัลลดลง

คุณวรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด กล่าวถึงโครงการ Thais Strike Back “เดิมทีเราจะให้รางวัลแก่ทีมที่มีนักเตะไทยทำประตูได้ 8 ลูก จาก 5 เกม แต่หากมีสโมสรทำได้มากกว่าหนึ่งสโมสร ก็จะมีการเฉลี่ยเงินรางวัล ซึ่งฤดูกาลที่แล้วเราก็มีการมอบเงินรางวัลไปเป็นที่เรียบร้อย และในฤดูกาลนี้เราก็ยังมีอยู่เช่นเดิม เพื่อสนับสนุนให้นักเตะไทยมีศักยภาพในการทำประตู เพื่อพัฒนาสู่ระดับนานาชาติต่อไป”

“โดยเราจะมองเรื่องเกมการแข่งขัน ที่ต่อเนื่องกันเป็นหลัก ซึ่ง ณ ตอนนี้ยังไม่มีทีมใดที่ทำประตูตามเกณฑ์ที่เรากำหนด แต่เงินรางวัลไม่หายไปไหน จะมีการทบยอดในแต่ละรอบ รอบละ 5 เกม ซึ่งตอนนี้ดำเนินมาถึงรอบที่ 4 แล้ว”

“อย่างไรก็ตามจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ไทยลีก และสมาคมฯ ได้รับผลกระทบในเรื่องงบประมาณ ทำให้ปีนี้จำเป็นต้องลดเงินรางวัลจาก 500,000 บาท เป็น 250,000 บาท ซึ่งตอนนี้ยอดเงินรางวัลสะสมได้ทบไปจนถึง 1 ล้านบาท สำหรับทีมที่สามารถทำได้ 8 ประตู ระหว่างนัดที่ 16-20”

“สำหรับในส่วนของรางวัลดาวซัลโวนักเตะไทย ที่จะมอบให้ตอนสิ้นสุดฤดูกาลเราก็ยังมีการให้เงินรางวัลเช่นกัน แต่จำเป็นต้องลดจาก 300,000 บาท เป็น 100,000 บาท”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube