fbpx
Home
|
ข่าว

“คทาวุธ” ซิวแมนออฟเดอะแมตช์พา ฟุตซอลไทย คว้าที่ 3

Featured Image
คทาวุธ หาญคำภา ผู้รักษาประตูทีมฟุตซอลไทย คว้ารางวัล “แมน ออฟ เดอะ แมตช์” หลังพา ฟุตซอลไทย คว้าที่ 3

 

 

เกมคู่ชิงที่ 3 ในศึกคอนติเนนทัล ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ ไทยแลนด์ 2022” ที่ ทีมชาติไทย ชนะจุดโทษ ฟินแลนด์ 7-6 หลังเสมอในเวลา 2-2 ทำให้ทัพ “โต๊ะเล็กช้างศึก” คว้าอันดับที่ 3 ของรายการ พร้อมกับ คทาวุธ หาญคำภา ผู้รักษาประตูทีมฟุตซอลไทย คว้ารางวัล “แมน ออฟ เดอะ แมตช์” ทิ้งท้าย โดย “บิ๊กแดง” พล.ต.ต.ดิเรก ปลั่งดี ผู้จัดการทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทยชุดแชมป์เหรียญทองซีเกมส์ 2021ให้เกียรติมอบรางวัล

คทาวุธ หาญคำภา กล่าวว่า “ตอนแรกโค้ชให้โอกาสน้อง(ธีระวัฒน์ แก้ววิลัย) ผมก็ให้กำลังใจน้องให้ทำเต็มที่ แต่พอเสีย ผมก็ต้องไปเตรียมพร้อม ไปแทนน้อง แต่ต้องเข้าใจว่าประสบการณ์ของน้องเขายังไม่มี เราต้องให้กำลังใจเขา ผมต้องขอขอบคุณแฟนฟุตซอลไทยทุกท่านที่มาเชียร์ที่สนามและเชียร์อยู่หน้าจอ มันเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญจริงๆ เป็นเหมือนแรงฮึด”

“สิ่งที่อาจจะยังขาดคือการเข้าทำ , เกมรุก , เพรสซิ่ง และการดวลตัวต่อตัว ซึ่งยังอาจจะยังต้องแก้โดยเฉพาะเรื่องการจับผู้เล่นที่มีความเร็วสูง”

“ผมเดาไว้ก่อนว่าเขา(ฟินแลนด์)จะต้องยิงตรงกลาง เพราะ 3 คนก่อนหน้าเขายิงไม่ออกข้างเลย เอาเข้าตรงกลางอย่างเดียว ก็วัดใจไปเลยคือเลือกตรงกลาง ก็เหมือนเป็นการวัดไปเลย ถ้าเขายิงเข้า เขาก็ได้ที่ 3 ไปเลย”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube