fbpx
Home
|
ข่าว

“ร็อดเจอร์ส”พอใจฟอร์มหลังเฉือนไบรท์ตันได้

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือพอใจฟอร์มลูกทีมหลังเปิดบ้านเฉือนชนะไบรท์ตัน 1-0 ในเกมเอฟเอ คัพ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวยินดีกับชัยชนะ หลังเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่เปิดบ้านชนะไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนไป 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

เกมนี้ทั้งสองทีมเล่นกันได้อย่างสูสี มีโอกาสทำประตูกันไม่มาก แต่ทีม “จิ้งจอกสยาม” ก็มาได้ประตูชัยจนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากเคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ที่ลงสนามมาเป็นตัวสำรองและโหม่งทำประตูอย่างเด็ดขาดให้กับทีมเฉือนชนะทีม “นกนางนวล” ได้สำเร็จ

“เวลาที่เราเจอกับ ไบรท์ตัน เกมมักจะออกมาคู่คี่สูสีเสมอ ในเกมนี้พวกเราเล่นด้วยแผนกองหลัง 5 คน ไบรท์ตันเองก็วางแนวรับมา 5 คนเหมือนกัน มันจึงยากมากที่จะฝ่าเกมรับพวกเขาเข้าไปได้”

“เรามีโอกาสทำประตูไม่มากนักในเกมนี้ แต่เรามีทีมสปิริตที่ยอดเยี่ยม และในครึ่งหลังเราเองก็ทำได้ดีกว่า และก็สามารถเปลี่ยนโอกาสที่มีให้เป็นประตูชัยได้”

“ผมดีใจกับชัยชนะในเกมนี้ ทุกคนในสนามก็เช่นกัน ไม่ใช่แค่นักเตะแต่รวมไปถึงทีมงานทุกคนด้วย”

ร็อดเจอร์ส ยังกล่าวชมผู้เล่นที่ คิดเร็วทำเร็ว จนทำให้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ทำประตูชัยให้กับทีมทั้งที่เหลือเวลาอีกไม่กี่อึดใจทั้งสองทีมจะต้องไปดวลกันในช่วงต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที

“พวกเขาคิดเร็วทำเร็ว หลังจากเราได้ลูกเตะมุม เราก็เล่นเร็วทันที จนทำให้คู่แข่งไม่ทันตั้งตัว เราทำประตูได้ในขณะที่เหลือเวลาอีกแค่ 25 วินาที” ร็อดเจอร์ส กล่าวทิ้งท้าย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube