fbpx
Home
|
ข่าว

‘พอตเตอร์’ผิดหวังประเดิมคุมเชลซีไม่สวยทำได้แค่เจ๊า

Featured Image
เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือใหม่ของ เชลซี ยอมรับว่า ผิดหวังที่ไม่สามารถเอาชนะ เรดบลู ซัลซ์บวร์ก ได้ แต่ยังมั่นใจจะพาทีมทำผลงานดีกว่านี้

 

 

 

หลังจากที่ เชลซี ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ เรดบลู ซัลซ์บวร์ก 1-1 ในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก นัดที่ 2 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้พวกเขายังมีแค่ 1 แต้ม รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มอี

 

เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือใหม่ของ เชลซี ที่คุมทีมนัดนี้เป็นเกมแรก ได้กล่าวว่า “พวกเราผิดหวังกับผลการแข่งขัน ผมคิดว่าเด็กๆ ทุ่มเทเต็มที่ พวกเราทำประตูที่ดี แต่ครึ่งหลังหายไปบางช่วง กระนั้นผู้รักษาประตูของพวกเขาป้องกันในบางจังหวะได้ดี”

 

“ผลก็ออกมาแบบนั้น พวกเราต้องเดินหน้ากันต่อไป ผลงานส่วนตัวและการประยุกต์ทำได้ดี พวกเราจะดีกว่านี้ พวกเราให้ ราฮีม เจอกับสถานการณ์ดวลตัวต่อตัวบ่อยครั้งมาก และจังหวะการทำประตูก็เป็นผลที่ดีจากสิ่งนั้น

 

“มันน่าโมโหเสมอในตอนที่คุณเสียประตู ผลงานโดยรวมของแนวรับทำได้ดีมาก มันก็แค่ในส่วนรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่พวกเราต้องปรับปรุง

 

“มันไม่ง่ายสำหรับลูกทีม ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาพวกเขาตอบสนองพวกเราได้ดีจริงๆ และนั่นเป็นจุดที่พวกเราจะต้องจัดการและทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม ทัศนคติยอดเยี่ยมมาก ไม่มีอะไรให้บ่นนอกเหนือจากการที่เราไม่ได้ 3 คะแนน”

 

สำหรับนัดต่อไปของ เชลซี ในยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก จะเปิดบ้านพบ เอซี มิลาน ในวันที่ 6 ต.ค. เวลา 02.00 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube