fbpx
Home
|
ข่าว

“อิทธิชา” นำทัพ หวังพิชิต โมซัมบิก เพื่อคว้าตั๋วรอบตัดเชือก

Featured Image
“โต๊ะเล็กช้างศึก” พร้อมเต็มสูบ “อิทธิชา” นำทัพ หวังพิชิต โมซัมบิก เพื่อคว้าตั๋วรอบตัดเชือกศึกคอนติเนนทัล ฟุตซอล 2022

 

 

ศึก “คอนติเนนทัล ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ ไทยแลนด์ 2022” สายเอ นัดสอง ทีมชาติไทย (อันดับ 20 ของโลก) – ทีมชาติโมซัมบิก (อันดับ 66 ของโลก) วันที่ 13 กันยายน 2565 ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

 

ทัพโต๊ะเล็กทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของโค้ชคาร์ลอส เซซาร์ ที่นัดแรกเสมอกับ โมร็อกโก 2-2 มีอยู่ 1 คะแนน เกมนี้ถ้าทีมชาติไทยไม่แพ้จะเข้ารอบต่อไปทันที แต่แน่นอนว่าทีมช้างศึกต้องการคว้าชัยชนะให้ได้เพื่อเรียกความมั่นใจก่อนลงเตะรอบตัดเชือก

 

โดยสภาพถือว่าพร้อมทุกตำแหน่ง จะมีเพียง ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่ยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย แต่ก็น่าจะมีโอกาสได้สัมผัสลงเล่นเกมนี้ ขณะที่ตัวหลักอย่าง “กัปตันช้าง” กฤษดา วงษ์แก้ว, รณชัย จูงวงษ์สุข มีโอกาสออกสตาร์ทเป็น 5 คนแรก ร่วมกับ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ และอิทธิชา ประภาพันธ์ ที่คว้าแมนออฟเดอะแมตช์นัดแรก นอกจากนี้ยังมี เจษฏา ชูเดช และ วรุฒ หวังสะมาแอล ก็พร้อมสอดแทรกลงชุดแรกเช่นกัน โดยมี คทาวุธ หาญคำภา ลงเฝ้าเสา

 

ขณะที่ผู้มาเยือนจากแอฟริกาอย่าง โมซัมบิก ของกุนซือ ฟารุค อิสมาแอล นัดแรกพ่ายโมร็อกโก 4-2 เกมนี้แม้จะเป็นรองไทยแต่ก็หวังเซอร์ไพรส์ด้วยเหมือนกัน โดยทีมชุดนี้มีการผสมผสานทั้งตัวโอนสัญชาติจากบราซิล และตัวในประเทศ โดยตัวหลัก นำโดย โจเซ่ ดาซิลวา, วาสโค่ มาเฮสเซ่, ซิรัลโด้ อันโตนิโอ, อิเดลสัน เบเนสเซ่

 

สำหรับ ทีมชาติไทย กับ โมซัมบิก เคยพบกันมาแล้วในรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว ในรอบแบ่งกลุ่มโดย “โต๊ะเล็กช้างศึก” เอาชนะไปได้ 6-4 ก่อนที่ ทีมชาติไทย จะก้าวไปคว้ารองแชมป์ ส่วน โมซัมบิก จบอันดับ 6 จาก 8 ทีม

 

ขณะที่เกมคู่แรก นัดสุดท้าย กลุ่มบี เริ่มคิกออฟเวลา 17.00 น. ทีมชาติอิหร่าน จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม สำหรับการแข่งขันทั้ง 2 คู่ จะถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY นอกจากนี้ยังมีแคมเปญ “Early Bird Free Ticket” มาเร็ว ดูฟรี เหมือนเดิม

 

สำหรับแฟนบอลที่เข้าสนามในช่วงเวลา 15.00-16.00 น. และช่วงเวลา17.30-18.30 น. จะได้ชมฟรี แต่ถ้าเข้าสนามหลังเวลา 16.00 น. และ 18.30 น. จะเสียค่าบัตรราคา 100 บาทเท่านั้น

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube