fbpx
Home
|
ข่าว

ชนาธิปลงสำรอง! ฟรอนตาเล่ ลุ้นแชมป์ต่อ ถล่ม ซานเฟรซเซ่ 4-0

Featured Image
ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีชื่อกลับมาเล่นในรอบ 4 นัดหลังถูกส่งลงเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมในนัดที่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เปิดรังถล่ม ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เดินหน้าไล่ล่าแชมป์ต่อไปในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

 

ฟุตบอล “เมจิ ยาสึดะ เจวันลีก” ฤดูกาล 2022 ประจำวันเสาร์ ที่ 10 ก.ย.65ที่ผ่านมา ที่คาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับ 3 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมรองจ่าฝูง โดยเกมนี้เจ้าถิ่นใส่ชื่อของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยกลับมามีชื่ออยู่ในม้านั่งสำรองหลังไร้ชื่อมา 3 เกมติดต่อกันก่อนหน้านี้

 

ประตูแรกของเกมนี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 34 เมื่อ ฟรอนตาเล่ ขึ้นนำสำเร็จ 1-0 จากจังหวะการทำชิ่งบริเวณกรอบเขตโทษ มาร์ซินโญ่ แทงไปให้ ซาซากิ หลุดไปถึงสุดเส้นแล้วจ่ายเรียดย้อนกลับมาให้ อิเอนากะ วางเท้ายิงหักข้อด้วยซ้ายส่งบอลเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างเหนือชั้น และเป็นประตูเดียวในช่วงครึ่งเวลาแรก

 

ครึ่งหลังเกมดำเนินมาถึงนาที 59 ฟรอนตาเล่ ที่ยังครองเกมเหนือกว่านำห่างเป็น 2-0 เมื่อ มาร์ซินโญ่ จ่ายบอลยัดไปให้ ยาสุโตะ วากิซากะ จับบอลก่อนหนึ่งจังหวะแล้วกลับตัวกดด้วยขวาส่งบอลเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างเหนือชั้น

 

เท่านั้นไม่พอ นาที 66 ฟรอนตาเล่ มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ เจลานี่ สึมิโยชิ ไปสกัดใส่ วากิซะกะ ล้มลงไปผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษให้เจ้าถิ่นทันที ก่อนจะเป็น เคอิ ชิเนน รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดให้ ฟรอนตาเล่ หนีห่าง ซานเฟรซเซ่ 3-0

 

จากนั้น นาที 78 ฟรอนตาเล่ ทิ้งห่างเป็น 4-0 มาร์ซินโญ่ ยิงจังหวะแรกไปติดเซฟ เคสุเกะ โอซาโกะ ที่ปัดมาเข้าทางปืนของ อิเอนากะ ตามซ้ำจ่อๆไม่เหลือและเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย

 

ช่วงทดเวลานาที 90+3 ฟรอนตาเล่ ส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงมาเล่นแทน อากาฮิโร่ อิเอนากะ ก่อนที่สุดท้ายทั้งสองทีมจะทำอะไรกันเพิ่มไมได้ จบเกม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ถล่ม ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 4-0 พร้อมขยับขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงมี 52 แต้มมีลุ้นแชมป์ต่อ

 

โปรแกรมนัดถัดไป วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565
ถ่ายทอดสดทาง SIAMSPORT YouTube Channel
เวลา 11:00 น. ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบ จูบิโล่ อิวาตะ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube