fbpx
Home
|
ข่าว

”มิลาน” 10 คน บุกเฉือน”ลาซามพ์’ หวุดหวิด 2-1

Featured Image
เอซี มิลาน ที่เหลือนักเตะ 10 คนหลัง ราฟาเอล เลเอา โดนไล่ออก เเต่ยังเอาตัวรอด บุกไปเฉือนชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1

 

 

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2022-23 ‘ “ลาซามพ์”ซามพ์โดเรีย เปิดสนามลุยจิแฟร์ราริส รับการมาเยือนของ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน

 

 

ซามพ์โดเรีย ไม่มี คอลลีย์ ในแผงหลังเลยปรับให้ มูริโญ่ เป็นตัวจริงและปรับแผนด้วยการให้ คาปูโต้ ค้ำหน้าคนเดียวและส่ง เลอริส มาช่วยริมเส้น

 

 

ทางด้าน มิลาน มีเกมสัปดาห์ก็ต้องโรเตชั่นกันไปโดยให้ เคียร์ ลงคุมหลังและ โปเบก้า ยืนตัวจริงแดนกลาง ส่วนปีกขวาเป็นคิวของ เมสซิอัส

 

 

ครึ่งแรกมาแค่ 6 นาที มิลาน ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ราฟาเอล เลเอา จับบอลลั่นมาเข้าทาง จูเนียร์ เมสซิอัส ยิงเข้าไป ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

 

 

ครึ่งหลัง นาทีที่ 47 มิลาน ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ ราฟาเอล เลเอา ทำฟาวล์ อเล็กซ์ แฟร์รารี ทำให้โดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนามไป

 

 

จากนั้นนาทีที่ 57 ซามพ์โดเรีย ตีเสมอเป็น 1-1 ทอมมาโซ ออเจลโล เปิดบอลจากฝั่งซ้ายมาเสาแรกให้ ฟิลิป ยูริซิช โหม่งเข้าไปอย่างสวยงาม

 

 

ถึงนาทีที่ 67 มิลาน ได้จุดโทษ จากจังหวะที่ กอนซาโล บีญาร์ ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ และเป็น โอลิวิเยร์ ชิรูด์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด พามิลาน ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1

 

 

จบเกม เอซี มิลาน บุกมาชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 14 คะแนน เท่ากับ นาโปลี แต่ มิลาน อยู่อันดับ 2 เพราะประตุได้เสียของ นาโปลี ดีกว่า

 

 

ผลคู่อื่น

อินเตอร์ มิลาน ชนะ โตริโน 1-0

นาโปลี ชนะ สเปเซีย 1-0

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube