fbpx
Home
|
ข่าว

“เจ้าสัว”อัด วิชูทิศ 3-0 ยึดฝูง18 ก. ,สุรศักดิ์-ท่าข้าม ฝนถล่มเลื่อน

Featured Image
“เจ้าสัวน้อย” สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นด้วยการเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะ “วิชูทิศ” 3-0 เพิ่มสถิติชนะ 3 นัดรวด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของ สายเอ. ขณะที่ “ราชวินิตบางแก้ว” เซ็งในอารมณ์โดนตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และ สุรศักดิ์มนตรี กับ ท่าข้ามพิทยาคม เจอฝนเล่นงานต้องเลื่อนไปเตะกันใหม่ในวันที่ 20 กันยายน ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6

 

 

 

การแข่งขัน “อิเดมิตสึ ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี 2565 รุ่น 18 ปี ก. ลีก พรีเซนเต็ดบาย อีโก้สปอร์ต” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อวันที่ 8 กันยายน เป็นการพบกันของสาย เอ. นัดที่สาม ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี

 

ราชวินิตบางแก้ว ผลงาน 2 นัดที่ผ่านมา (ชนะ วัดสุทธิวราราม 3-1 , ชนะ เทศบาลนคร นครสวรรค์ 2-0 ) มีอยู่ 6 แต้ม รั้งอันดับ 2 ของสายเอ. พบกับ สารวิทยา ( ผลงานนัดแรกแพ้ เทศบาลนคร นครสวรรค์ 1-2 , นัดที่สองแพ้ อัสสัมชัญธนบุรี 0-4 ) อยู่ท้ายตาราง

โดย ราชวินิต เล่นแบบพับสนามบุกอย่างต่อเนื่อง นาทีที่ 12 ก็สามารถเบิกสกอร์ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากฝีเท้าของ จิตติวัฒน์ พร้อมวัฒนกูล จนจบครึ่งแรก จากนั้นครึ่งเวลาหลังช่วงทดเวลาพิเศษ นาทีที่ 90+4 สารวิทยา ก็มาตีเสมอได้สำเร็จ หมดเวลา คู่นี้จึงเสมอกัน 1-1 แบ่งไปทีมละ 1 แต้ม

 

อีกคู่ เจ้าบ้าน “เจ้าสัวน้อย” อัสสัมชัญธนบุรี (ผลงาน 2 นัด ชนะ สุรศักดิ์มนตรี 3-1 , ชนะ สารวิทยา 4-0 ) มี 6 แต้ม เป็นจ่าฝูงของสาย เอ. พบกับ วิชูทิศ (โรงเรียนกีฬา กทม.) ผลงานนัดแรก ชนะ ท่าข้ามพิทยาลัย 3-1 ซึ่งคู่นี้เป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่า ด้วยการไล่ต้อนเอาชนะ วิชูทิศ อย่างสนุก โดยลูกแรกได้ประตูจาก ภาสวิชญ์ กุมารสิทธิ์ นาทีที่ 20 และ ลูกที่สอง ได้จาก กฤษภัค แสงสวัสดิ์ นาทีที่ 65 และ ก่อนหมดเวลา นาทีที่ 84 นันทพงศ์ ไชยศรี ยิงปิดกล่องให้ “เจ้าสัวน้อย” ชนะขาดลอย 3-0 ประตู

 

ขณะเดียวกัน ที่สนามโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี มีฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 1 ชั่วโมงเต็ม ส่งผลให้น้ำท่วมสนามแข่งขัน สุดท้ายทำให้คู่ระหว่าง ทีมโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี กับ ทีมโรงเรียน ท่าข้ามพิทยาคม ไม่สามารถลงแข่งขันได้ต้องเลื่อนไปแข่งในวันที่ 20 กันยายน โดยจะแข่งขันคู่แรกเวลา 10.00 น. ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 จังหวัดปทุมธานี

 

สำหรับนัดต่อไป ในวันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน มีเตะ 4 คู่ 2 สนาม โดย ที่สนามศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เวลา 12.00 น. โรงเรียนกีฬาขอนแก่น พบกับ สวนกุหลาบวิทยาลัย จากนั้น เวลา 15.00 น. เทพศิรินทร์ พบกับ โพธิ์นิมิตวิทยาคม / ต่อเนื่องที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 เวลา 13.00 น. ทีมโรงเรียนวชิราลัย เชียงใหม่ พบกับ โรงเรียนเทศบาลนคร นครปฐม และ เวลา 15.00 น. อบจ.ชัยนาท พบกับ อัสสัมชัญธนบุรี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube