fbpx
Home
|
ข่าว

ไบรท์ตัน เปิดทาง เชลซี คุย “พอตเตอร์” คุมทัพ

Featured Image
เชลซี ได้รับอนุญาตจาก ไบรท์ตัน ให้สามารถพูดคุยกับกุนซืออย่าง เกรแฮม พอตเตอร์ ถึงเรื่องการย้ายมารับงานคุมทีมต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล ที่เพิ่งถูกปลดออกไปได้แล้ว

 

 

เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ไบรท์ตัน เตรียมเดินทางไปยังกรุงลอนดอน เพื่อเจรจากับ ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของทีมเชลซี ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปรับงานเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

 

หลังจากที่ เชลซี ประกาศปลด โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังบุกไปแพ้ ดินาโม ซาเกร็บ 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 

ซึ่งมีข่าวว่า เชลซี ได้เล็งที่จะดึงตัว เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือคนเก่งของทีม ไบรท์ตัน ให้เข้ามาคุมทีมแทน เพราะประทับใจผลงานการคุมทีมที่พา ไบรท์ตัน ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของพรีเมียร์ลีก ในเวลานี้ ด้วยสถิติ ชนะ 4, เสมอ 1, แพ้ 1 มี 13 แต้ม จาก 6 นัด

 

ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า ไบรท์ตัน ได้เปิดไฟเขียวให้ เกรแฮม พอตเตอร์ ทำการเจรจากับ เชลซี ได้ แต่มีเงื่อนไขคือ เชลซี ต้องจ่ายเงินมาก่อน 16 ล้านปอนด์ ถึงจะเอาตัวไปได้

 

สำหรับ เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือชาวอังกฤษ วัย 47 ปี ยังมีสัญญาเหลืออยู่กับ ไบรท์ตัน จนถึงปี 2025 ซึ่งเขามีประสบการณ์คุมทีมมาแล้วกับ ออสเตอร์ซุนด์, สวอนซี และ ไบรท์ตัน ตั้งแต่ปี 2019

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube