fbpx
Home
|
ข่าว

ทอฟฟี่ สุดเซ็ง ! ‘พิคฟอร์ด’ เดี้ยงพักยาว 1 เดือน

Featured Image
เอฟเวอร์ตัน ยืนยัน จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูมือ 1 ได้รับบาดเจ็บต้นขา ต้องพักยาว 1 เดือน

 

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก รายงานว่า จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูจอมห้าวของ เอฟเวอร์ตัน มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา อาจต้องพักนานถึง 1 เดือน

 

นายด่านทีมชาติอังกฤษลงสนามช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ ลีก ที่ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ปะทะ ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ต้องเจอกับอาการบาดเจ็บที่ติดตัวมาด้วย

 

โดยเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตัน ออกแถลงการณ์ว่า พิคฟอร์ด มีปัญหาตรงบริเวณต้นขาซึ่งสโมสรจะตัวส่งนักเตะไปตรวจอาการอย่างละเอียดครั้งในสัปดาห์นี้ แต่คาดว่าจะไม่สามารถช่วยงานได้จนถึงหลังพักทีมชาติปลายเดือนนี้

 

มีรายงานเพิ่มเติมจาก เดวิด ออร์นสตีน ระบุว่า พิคฟอร์ด อาจจะพักรักษาตัวประมาณ 3-4 สัปดาห์ด้วยกัน หรือหากอาการหนักกว่านั้นอาจจะต้องหายไปร่วมเดือน

 

ถือเป็นปัญหาของ เอฟเวอร์ตัน เพราะตอนนี้ แอนดี้ โลเนอร์แกน ประตูมือ 3 มีปัญหาที่หัวเข่า ทำให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มีเพียง อัสเมียร์ เบโกวิช ให้ใช้งานในเกมสุดสัปดาห์นี้

 

รายงานเพิ่มเติมอีกว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังพิจารณาว่าจะเซ็นฟรีมือกาวคนใหม่ หรือจะดันดาวรุ่งมาเป็นตัวสำรองของ เบโกวิช ในช่วงที่ทีมกำลังขาดแคลนผู้รักษาประตู แต่คาดว่าตัวเลือกหลังมีความเป็นไปได้มากกว่า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube