fbpx
Home
|
ข่าว

“ไวจ์นัลดุม”ขอสู้ต่อหวังหงส์ผ่านช่วงลำบากได้

Featured Image
จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางลิเวอร์พูล มุ่งมั่นต่อสู้กับช่วงเวลาที่ยากลำบากพร้อมให้กำลังใจลิสสัน เบ็คเกอร์

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลาง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาให้กำลังใจกับอลิสสัน เบ็คเกอร์ พร้อมเชื่อว่าทั้งทีมจะมุ่งมั่นต่อสู้กับช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังจากความพ่ายแพ้ 1-4 ต่อแมนฯ ซิตี้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กล่าวว่า “เรารู้ว่านี่คือฤดูกาลที่ยาก กับสถานการณ์ที่เราต้องรับมือ แต่เราจะไม่ยอมแพ้ เราจะพยาามทำสิ่งที่เราทำได้ และพยายามเก็บชัยชนะเกมให้มากที่สุด”

“เมื่อคุณเล่นฟุตบอล คุณรู้เสมอว่าทุกคนผิดพลาดกันได้ ถ้าคุณมองดูทั้งฤดูกาล ผมไม่รู้ว่านักเตะพลาดกันเท่าไหร่ต่อเท่าไหร่ และถ้าคุณมองอีกมุม เขา (อลิสสัน) เซฟเรามาแล้วมากมาย มันเกิดขึ้นได้เสมอกับเรื่องที่ผู้รักษาประตูผิดพลาด คุณแค่ต้องพยายามแก้ไขมันในเกม”

“เราผิดหวังยิ่งกว่าที่เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเพื่อเขาได้ เพราะถ้าคุณมองดูนับตั้งแต่เขามาอยู่ที่นี่ มีหลายๆ ครั้งที่เขาเชฟเรา เขาช่วยให้เราคว้าถ้วยรางวัล มันยากมากที่เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงมันเพื่อเขา” กองกลางลิเวอร์พูล กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล มีคิวบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube