fbpx
Home
|
ข่าว

”คาเซมิโร่” ย้ายทีมไม่ใช่เพราะเงิน มันคือความท้าทายใหม่

Featured Image
คาเซมิโร่ เเข้งใหม่ป้ายเเดงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก ไม่ได้ย้ายร่วมทัพปิศาจแดงเพราะเงิน แต่เป็นความท้าทายที่ต้องการประสบความสำเร็จกับสโมสร

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวคาเซมิโร่ กองกลางชาวบราซิเลียน ซึ่งย้ายจากรีล มาดริด ร่วมทีมปีศาจแดง ต่อหน้าแฟนบอลที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ก่อนเกมแดงเดือดกับลิเวอร์พูลจะเปิดฉาก โดยแมนฯยูตกลงซื้อคาเซมิโร่ในราคา 70 ล้านปอนด์ (3,010 ล้านบาท) เซ็นสัญญา 4 ปี

 

คาเซมิโร่ กล่าวว่า ”ถ้าคิดย้ายเพราะเรื่องเงินคงลามาดริดตั้งแต่ 4-5 ปีที่แล้ว คนที่คิดแบบนี้ผิดมหันต์และไม่รู้จักตนแม้แต่น้อย มาดริดปฏิบัติกับตนดีมาตลอด แต่คิดว่าถึงเวลาอันสมควรแล้ว จึงตัดสินใจเลือกทางเดินของตัวเอง

 

โดยคุยกับเอเยนต์หลังจบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากที่สุดในชีวิต แต่ก็ตื่นเต้นกับสิ่งที่รออยู่ตรงหน้า เพราะจะได้เจอกับความท้าทายครั้งใหม่ในลีกใหม่ ในประเทศอื่น และวัฒนธรรมที่แตกต่าง โดยกำลังจะย้ายไปสู่ทีมที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งสามารถสู้กับความยิ่งใหญ่ของมาดริดได้ แม้จะไม่ใช่เวลานี้ก็ตาม”

 

การย้ายทีมในครั้งนี้จะทำให้ คาเซมิโร่ ได้ย้ายไปเล่นกับ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีมเรอัล มาดริด ที่เคยคว้าแชมป์ยุโรปร่วมกันมา 4 สมัย ซึ่งสตาร์บราซิเลี่ยนพูดถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมคนดังไว้ว่า

 

“ผมยังไม่ได้คุยกับ โรนัลโด้ ก็หวังว่าเขาจะอยู่เล่นที่นั่นต่อไป เนื่องจากเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล” คาเซมิโร่ กล่าวปิดท้าย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube