fbpx
Home
|
ข่าว

แมนฯยู เปิดตัว “คาเซมิโร่” ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว คาเซมิโร่ มิดฟิลด์ชาวบราซิลร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ต่อหน้าแฟนบอล

 

 

ภายหลังจาก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว คาเซมิโร่ มิดฟิลด์ตัวรับเลือดแซมบ้า จาก “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มาร่วมทัพผ่านโซเชียลมีเดีย

 

ล่าสุด คาเซมิโร่ เดินทางมาถึงอังกฤษ พร้อมชูเสื้อเปิดตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ ต่อหน้าแฟนบอลในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงก่อนเกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึกแดงเดือด ที่รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ก่อนเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เฉือนชนะไปได้ 2-1

 

โดย คาเซมิโร่ กล่าวผ่านเว็บไซต์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า “โอกาสในการเริ่มต้นความท้าทายใหม่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และในพรีเมียร์ลีกนั้นน่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง”

 

“ทุกคนรู้ประวัติศาสตร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ความสำคัญของสโมสรทั่วโลก และความหมายที่มีต่อกองเชียร์สโมสรนั้นเป็นอย่างไร การได้เป็นตัวแทนของยูไนเต็ดถือเป็นเกียรติ และผมพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้ทีมบรรลุความทะเยอทะยานของเรา” กองกลางป้ายแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว

 

ทั้งนี้เบื้องต้น คาเซมิโร่ เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงปี 2026 พร้อมใส่เงื่อนไขขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ขณะค่าตัวของ คาเซมิโร่ อยู่ที่ 60 ล้านปอนด์พ่วงแอดออนอีก 10 ล้านปอนด์

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube