fbpx
Home
|
ข่าว

เลสเตอร์ ลุ้นฟิต “บาร์นส์” ก่อนบู๊เซาธ์แฮมป์ตัน

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยัน ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ สลัดอาการบาดเจ็บลุ้นลงสนามดวล เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ อัพเดทความพร้อมของทีม ก่อนจะเปิดสนาม “คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม” พบกับ “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้

 

โดยกุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ อัพเดทความฟิต ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ปีกตัวเก่งของทีม ว่าสามารถกลับมาลงสนามฝึกซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลัง บาร์นส์ พลาดการลงสนามในช่วง 2 เกมที่ผ่านมา เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ กลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว ซึ่งถือเป็นข่าวดีของเรา สภาพร่างกายเขาดูยอดเยี่ยม มีความฟิต และมีช่วงพรีซีซั่นที่ดี มันเป็นเรื่องโชคร้ายที่เราเสียเขาไปก่อนหน้านี้ แต่ตอนนี้เขาน่าจะกลับมาลงสนามได้แล้ว”

 

“เราจะมีการตัดสินใจอีกครั้ง ว่าเขาพร้อมจะลงสนามเป็นตัวจริงได้เลยหรือไม่ เขาดูดีในการซ้อม เขาอาจจะพร้อมลงสนามเป็นตัวจริง หรืออาจจะไม่พร้อมสำหรับการลงเล่น 90 นาที แต่เราจะมีการพูดคุยกันหลังจากการการซ้อมมื้อสุดท้ายในวันนี้” ร็อดเจอร์ส กล่าวทิ้งท้าย

 

สำหรับโปรแกรมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ รับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน จะแข่งขันในวันที่ 20 สิงหาคม นี้ เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube