fbpx
Home
|
ข่าว

แมนฯ ซิตี้ ปล่อย ‘ดีแล็ป’ ซบ สโต๊ค ยืมตัว 1 ฤดูกาล

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำการปล่อย เลียม ดีแล็ป กองหน้าดาวรุ่งไปเก็บประสบการณ์กับ สโต๊ค ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล ซึ่งจะทำให้เขาได้ร่วมงานกับ รอรี่ ดีแล็ป พ่อของเขาด้วย

 

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยกองหน้าดาวรุ่งอย่าง เลียม ดีแล็ป ไปเก็บประสบการณ์เพิ่มกับ สโต๊ก ซิตี้ ทีมในลีกแชมเปี้ยนชิพยืมตัว 1 ฤดูกาล โดยจะเป็นการให้นักเตะเดินตามรอยพ่อของเขาที่เป็นอดีตนักเตะของสโมสรนี้อีกด้วย

 

เลีบม วัย 19 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ รอรี่ ดีแลป ตำนานจอมทุ่มไกลของ สโต๊ค ที่เวลานี้เป็นสตาฟฟ์โค้ชของ “ช่างปั้นหม้อ” นั้น ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ “เรือใบสีฟ้า” ในปี 2020 แต่ยังไม่สามารถสอดแทรกเข้ามาเป็นตัวจริง โดยได้โอกาสลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปแค่ 2 เกมเท่านั้น

 

ขณะที่ ไมเคิ่ล โอนีล ผู้จัดการทีม สโต๊ค กล่าวถึงเจ้าหนูดีแลป ที่จะสวมเสื้อเบอร์ 17 ลงเล่นให้ทีมในซีซั่นนี้ว่า “มันไม่ได้เป็นความลับเลยที่ว่าทำไมเราถึงต้องการดึง เลียม มาอยู่กับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้”

 

“เราได้พูดคุยกับ ซิตี้ มาระยะหนึ่งแล้ว และมีโอกาสเมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนเพื่อร่างแผนของเราสำหรับเลียม เราขอขอบคุณพวกเขาสำหรับความไว้วางใจที่พวกเขามอบให้เรา เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ เลียม” โอนีล ทิ้งท้าย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube