fbpx
Home
|
ข่าว

ไล่ นูนเญซ! หงส์ 10 คนไล่ตามเจ๊า พาเลซ 1-1

Featured Image
ลิเวอร์พูล ที่เหลือผู้เล่น 10 คนจากการที่ ดาร์วิน นูนเญซ ถูกใบแดงโดยตรงไล่ออกจากสนามเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 1-1

 

 

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 เกมมันเดย์ไนท์ คืนวันที่ 15 สิงหาคม 2565 “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ

 

เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของทีมหงส์แดง วาง ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกชาวอุรุกวัย เป็นกองหน้าตัวเป้า ประสานงานเกมรุกร่วมกับ หลุยส์ ดิอาซ และโมฮาเหม็ด ซาลาห์

 

ครึ่งแรก กลายเป็น คริสตัล พาเลซ ที่ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ วิลฟรีด ซาฮา ในนาทีที่ 32 และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

 

ต้นครึ่งหลังยังคงอยู่ในรูปแบบเดิม แต่แล้ว ดาร์วิน นูนเญซ ก็มาได้รับใบแดงโดยตรงถูกไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 57 จากการตบะแตกขวิดใส่ โจอาคิม แอนเดอร์เซน หลังมีจังหวะตอดเล็กตอดน้อยใส่กันก่อนหน้า

 

ให้หลังจากที่ นูนเญซ ถูกไล่ออกไม่กี่อึดใจ หงส์แดง ก็มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการกระชากเลี้ยงจึ้ของ หลุยส์ ดิอาซ ที่ริมเส้นฝั่งซ้าย ฝ่าเหล่าผู้เล่นแนวรับทีมเยือน 4 คนก่อนซัดด้วยขวาผ่านมือ บิเซนเต้ กูไอต้า ตุงตาข่าย

 

ช่วงเวลาที่เหลือ ลิเวอร์พูล ยังเป็นฝ่ายครอบครองเกมเปิดเกมรุกเข้าใส่แม้จะเหลือผู้เล่น 10 คนแต่ก็ไม่มีสกอร์เพิ่มเติมและจบ 90 นาทีด้วยการแบ่งแต้มทีมละคะแนน

 

สำหรับโปรแกรมต่อไป ลิเวอร์พูล จะลงเล่นศึกแดงเดือดยกพลไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565 เวลา 02.00น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube