fbpx
Home
|
ข่าว

บีจี ปทุมฯ ถึงญี่ปุ่น เตรียมดวล คิตฉี ศึกเอซีแอล

Featured Image
ลุยรอบ 16 ทีมสุดท้าย! “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เดินทางถึงญี่ปุ่น เตรียมดวล คิตฉี ศึกเอซีแอล 2022

 

 

วันที่ 15 สิงหาคม เวลา 08.55 น. (ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น) ทีมงานผู้ฝึกสอน และทัพนักเตะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เดินทางถึงสนามบินนานาชาตินาริตะ ประเทศญี่ปุ่น ด้วยสายการบิน ออล นิปปอน แอร์เวย์ (All Nippon Airways) เที่ยวบิน NH808 เพื่อเตรียมตัวทำการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 (เอซีแอล 2022) รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบ คิตฉี เอสซี ตัวแทนจากฮ่องกง

 

สำหรับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม จี ด้วยสถิติไร้พ่าย ชนะ 3 เสมอ 3 จากการลงเตะ 6 นัด และเป็นการเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก เอซีแอล ครั้งที่ 2 ของสโมสร

 

ด้านสโมสรกีฬาคิตฉี หรือ คิตฉี เอสซี คู่แข่งรายต่อไปของทัพ บีจีพียู ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เจ โดยนี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาสามารถทะลุเข้าถึงรอบน็อคเอาท์ของรายการฟุตบอลสโมสรอันดับหนึ่งของเอเชียได้สำเร็จ

 

แมตช์การแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้ายระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ คิตฉี เอสซี จะลงสนามกันในวันที่ 19 สิงหาคม 2565 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามโคมาบะ สเตเดี้ยม เมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งผู้ชนะระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ คิตฉี เอสซี จะได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ (8 ทีมสุดท้าย) ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 22 สิงหาคม 2565 โดยฝ่ายจัดจะมีการจับสลากประกบคู่แข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศในวันที่ 20 สิงหาคม 2565

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube