fbpx
Home
|
ข่าว

เคน โขกทดเจ็บ ! ไก่ บุกเจ๊า สิงห์ 2-2

Featured Image
แฮร์รี่ เคน มาโขกประตูตีเสมอนาทีที่ 90+6 ก่อนจบเกม เชลซี เสมอ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 2-2 ศึกพรีเมียร์ลีก

 

 

ศึกพรีเมียร์ลีก 2022-2023 คู่บิ๊กแมตช์ประจำโปรแกรสัปดาห์ที่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง เชลซี เปิดรังเหย้า สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

 

โธมัส ทูเคิล กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 3-4-3 ใช้สามแนวรุกเป็น เมสัน เมาท์, ราฮีม สเตอร์ลิง และ ไค ฮาแวร์ตซ์

 

ด้านทีมเยือนของ อันโตนิโอ คอนเต้ วางหมากมาในแผน 3-4-3 เช่นกัน ใช้สามแนวรุกเป็น เดยัน คูลูเซฟสกี้, แฮร์รี เคน และ ซน ฮึง-มิน

 

เริ่มเกม เชลซี ก็ออกนำ 1-0 จนได้เมื่อย มาร์ก กูกูเรย่า เปิดโด่งไปถึงเสาไกล กาลิดู กูลิบาลี่ ฮาล์ฟวอลเลย์ด้วยขวาระยะ 14 หลาส่งบอลเสียบโคนเสาอย่างสุดยอด เป็นประตูแรกกับทีมหลังย้ายมาด้วย

 

นาที 34 เชลซี มีโอกาสอีกครั้ง จอร์จินโญ่ จ่ายบอลให้ เมสัน เมาท์ แต่งแล้วยิงเน้นๆ ด้วยขวาตรงเส้นเขตโทษ แต่บอลหลุดกรอบไปน่าเสียดาย จากนั้นจบครึ่งแรก เชลซี ออกนำ สเปอร์ส 1-0

 

ครึ่งหลังเกมของ สเปอร์ส ยังไม่ดีขึ้น ต้องปรับเกมรุกในนาที 57 ด้วยการส่ง ริชาร์ลิซอน ตัวใหม่จาก เอฟเวอร์ตัน ลงนัดแรก โดยถอด ไรอัน แซสเซอญง ออกไปพัก

 

สเปอร์ส มีโอกาสตีเสมอสุดๆ ในนาที 61 เมื่อ ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก แทงบอลให้ แฮร์รี่ เคน หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษ แต่ว่าหักเท้ามากไปหน่อยทำให้บอลหลุดเสาไปอย่างน่าเสียดาย

 

ไก่เดือยทองตามตีเสมอจนได้ในนาที 68 จอร์จินโญ่ เสียบอลในเขตโทษ สเปอร์ส แย่งคืนได้ก่อนเป็น เบน เดวิส แตะให้ ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก ยิงไกลหน้าเขตโทษเข้าไปสุดสวย

 

ขณะที่ข้างสนาม อันโตนิโอ คอนเต้ กับ โธมัส ทูเคิ่ล มีปากเสียงกันหลัง คอนเต้ ดีใจออกนอกหน้าจนสุดท้ายได้ใบเหลืองทั้งคู่

 

เจ้าถิ่นนำ 2-1 จนได้ในอีก 2 นาทีถัดมา สเปอร์ส เสียบอลก่อนเป็น ก็องเต้ ไหลให้ สเตอร์ลิ่ง ที่ไหลต่ออีกทีเข้าเขตโทษให้ รีซ เจมส์ วิ่งมาแปเน้นๆ 12 หลาส่งบอลผ่านมือ โยริส เข้าประตูไป

 

เกมทำท่าว่าจะจบด้วยชัยชนะของ เชลซี แต่แล้วช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย สเปอร์ส ตามตีเสมอ 2-2 ได้เหลือเชื่อจากเตะมุมที่ อีวาน เปริซิช เปิดให้ แฮร์รี่ เคน โหม่งจ่อๆ ตุงตาข่าย ทำให้จบเกมต้องแบ่งแต้มกันไปสุดมันส์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube