fbpx
Home
|
ข่าว

หงส์สะเทือน ! ‘ธิอาโก’ เจ็บคาดพักยาว 6 สัปดาห์

Featured Image
ธิอาโก้ อัลคานทาร่า อาจต้องพักรักษาตัวนานถึง 6 สัปดาห์ จากอาการบาดเจ็บในเกม ที่ ลิเวอร์พูลเสมอฟูแล่ม

 

ลิเวอร์พูล ต้องเจอข่าวร้ายต่อเนื่องหลัง ธิอาโก้ อัลคานทาร่า กองกลางลิเวอร์พูล ที่ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริง หรือกล้ามเนื้อต้นขาหลัง และจะต้องพักรักษาตัวยาว 6 สัปดาห์

 

มิดฟิลด์รายนี้ โดนถอดออกในช่วงที่ครึ่งหลังผ่านไปเพียง 5 นาที และเป็น ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ที่เข้ามาทำหน้าที่แทนเขาในเกมที่คราเวน ค็อตเทจ

 

ผลการสแกนเปิดเผยว่า ธิอาโก้ บาดเจ็บที่แฮมสตริง ซึ่งจะทำให้เขาพลาดการลงเล่นตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้ โดยรายงานเมื่อคืนวันจันทร์ระบุว่า ธิอาโก้ คงต้องพัก 6 สัปดาห์

 

ลิเวอร์พูล ปฏิเสธที่จะกำหนดกรอบเวลาสำหรับการฟื้นฟูร่างกายของแข้งวัย 31 ปี แต่พวกเขาเชื่อว่าการสแกนรอบ 2 ในสัปดาห์นี้ อาจช่วยบ่งบอกได้ว่า ธิอาโก้ จะหายไปจากทีมชุดใหญ่ของ เยอร์เก้น คล็อปป์ นานแค่ไหน

 

ล่าสุด “เจมส์ เพียร์ซ” ผู้สื่อข่าวจาก “ดิ แอธเลติก” เปิดเผยว่า หลังจากสแกนอาการแล้ว ดาวเตะวัย 31 ปีจะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวถึง 6 สัปดาห์

 

ส่งผลให้มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน จะชวดลงสนามให้ ลิเวอร์พูล จนถึงช่วงกลางเดือน ก.ย. นั่นหมายความว่าเขาจะพลาดเกมลีกถึง 6 นัด ประกอบด้วย คริสตัล พาเลซ, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บอร์นมัธ, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน และวูล์ฟแฮมป์ตัน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube