fbpx
Home
|
ข่าว

“ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” ผงาดคว้าแชมป์6 แดง ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง

Featured Image
ต๋อง ศิษย์ฉ่อย อัด นุ้ก คอนหวัน 8-1 เฟรม คว้าแชมป์สนุกเกอร์ 6 แดง ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง เซอร์กิต ที่จ.ภูเก็ต

 

การแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดง ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง เซอร์กิต ชิงเงินรางวัลสูงที่สุดเป็นประวัติศาตร์ มากถึง 6 ล้านบาท โดยเป็นการแข่งขันรอบสุดท้ายรายการแรก ใช้ชื่อ “Usnooker 6 Red Phuket Cup 2022” โดยแข่งขันกันที่ โรงแรมเดอะ พาร์ จ.ภูเก็ต

 

โดยคู่ชิงชนะเลิศ แข่งระบบ 8 ใน 15 เฟรม เป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้ง ระหว่าง “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย”วัฒนา ภู่โอบอ้อม นักสนุกเกอร์ขวัญใจชาวไทย อดีตมืออันดับ 3 ของโลก พบกับ “นุ้ก คอนหวัน”ปรมินทร์ ด่านจิรกุล จอมคิวที่ฟอร์มร้อนแรงที่สุดในเวลานี้ เพิ่งคว้าแชมป์สนุ้ก 15 แดง แร็งกิ้ง มาสดๆร้อนๆ และอดีตแชมป์สนุกเกอร์ 6 แดงประเทศไทยปีที่แล้ว

 

ผลปรากฏว่า”ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” วัฒนา ภู่โอบอ้อม เอาชนะไปขาดลอย 8-1 เฟรม 68-7, 62-4, 42-17, 1-36, 39-19, 39-30, 47-31, 33-15, 68-0 ล้างแค้นได้สำเร็จ พร้อมผงาดแชมป์สนุกเกอร์ 6 แดง ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง เซอร์กิต คนแรกของเมืองไทย เปิดประวัติศาสตร์เป็นมืออันดับ 1 ของประเทศไทย ในเกมสนุ้ก 6 แดง และรับเงินรางวัล 250,000 บาท ส่วนรองแชมป์ นุ้ก คอนหวัน รับ 100,000 บาท

 

“ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” กล่าวหลังคว้าถ้วยรางวัลแชมป์ว่า รู้สึกดีใจแน่นอน แต่ตนมองว่า นุ้ก อาจจะรู้สึกเหนื่อยกับการแข่งขันที่มีมาก และกำชัยชนะมาได้มากจนอาจจะอ่อนหล้า แต่วันนี้เราไม่มีอะไรติดค้างกันแล้วนะ(หัวเราะ)

 

โดยเกมช่วงแรกตนขึ้นนำก่อน 3-0 และ นุ้ก ไล่มา 1-3 ซึ่งน่าจะไล่มา 2-3 แต่พอเสียเฟรม เป็นตนนำ 4-1 เฟรม มันคือจุดเปลี่ยนที่ทำให้ ตนสามารถเอาชนะได้ เกมสนุกเกอร์ 6 แดง เป็นอย่างที่กล่าว อะไรก็เกิดขึ้นได้ วันนี้ตนอาจจะแทงได้ดี นุ้ก อาจมีผิดพลาด

 

แต่วันข้างหน้าตนอาจแทงไม่ดี ทุกอย่างเกิดขึ้นได้หมด ตนคิดอย่างเดียวขอให้มีความสุขกับเกม ซึ่งการที่เป็นแชมป์ สนุกเกอร์ 6 แดง แร็งกิ้ง ได้เป็นคนแรก เปิดประวัติศาสตร์วงการสนุ้ก 6 แดง

 

ถือว่าเป็นสิ่งที่ตนจะจดจำอย่สงแน่นอน และการแข่งขันรายการต่อไป ตนก็จะพยายามมีความสุขกับการแข่งขันให้ได้มากเหมือนเดิม ก็ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกสปอนเซอร์ ที่สนับสนุนและเชียร์ตน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube