fbpx
Home
|
ข่าว

แบงค็อก เปิดตัวชุดแข่งใหม่ฤดูกาล 2022/23

Featured Image
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งใหม่ลุยไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 ในสโลแกนกฎเราไม่มีคำว่ายอมแพ้

 

 

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งสู้ศึกฤดูกาล 2022/23 มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “THERE IS NO GIVING UP IN OUR RULES” “กฎเรา…ไม่มีคำว่ายอมแพ้” สานต่อนโยบายรักษ์โลกด้วยนวัตกรรมการผลิตชุดแข่งที่ลดการเกิดน้ำเสียสู่ธรรมชาติ และเนื้อผ้าที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล

 

ชุดเหย้าฤดูกาล 2022/23 มาในรูปแบบคลาสสิค ด้วยลวดลาย Half-Stripes (ลวดลายแบบครึ่ง) โดยบริเวณ Stripes (ลวดลาย) เป็นการไล่ระดับสีของสีแดงและสีดำ สื่อถึงการเคลื่อนที่และการหลอมรวมสปิริตของทีม และแบ่งครึ่งด้วยสีดำ แสดงถึง ความดุดัน ความน่าเกรงขาม

 

ชุดเยือนฤดูกาลใหม่ เป็นเสื้อแข่งสีม่วง ออกแบบด้วยลวดลายการไล่ระดับสีในตัวเสื้อ โดยการใช้สีม่วงสื่อถึงความมุ่งมั่น และจิตวิญญาณ

 

ชุดแข่งที่สาม สีน้ำเงินครามตัดด้วยสีทอง มาในลวดลาย Abstract Stripes (ลวดลายแบบนามธรรม) เป็นลายเส้นเหลี่ยมสลับกับเส้นโค้ง สื่อถึงการผสมผสานกันระหว่างความแข็งแกร่งกับความพริ้วไหวสวยงามของเกมการแข่งขัน

 

ชุดแข่งผู้รักษาประตูของแข้งเทพในฤดูกาลนี้ มาในลวดลาย True BUFC 2022/23 Signature ซึ่งเป็นลวดลายที่วาดขึ้นใหม่ในสไตล์ Abstract Doodle

 

สำหรับชุดแข่งฤดูกาล 2022/23 ผลิตจากเนื้อผ้าที่มีส่วนผสมของเส้นใย Recycled Polyester Spandex ซึ่งเป็นเส้นใยที่ได้จากกระบวนการรีไซเคิลขวดพลาสติก รวมถึงย้อมผ้าด้วยเทคโนโลยี DryDye ซึ่งเป็นการย้อมผ้าโดยไม่ใช้น้ำ ลดการปล่อยน้ำเสียสู่ธรรมชาติซึ่งไม่ก่อให้เกิดมลพิษทางน้ำ และตัดต่อด้วยผ้า Ari Signature Mesh เพื่อช่วยระบายอากาศ รวมถึงการตัดต่อในรูปแบบใหม่ ตกแต่งขลิบบริเวณคอและแขนด้วยการทอลวดลายพิเศษ เพื่อเพิ่มรายละเอียดให้เสื้อเหมาะแก่การสวมใส่ทั้งในและนอกสนาม

 

ชุดแข่งใหม่ของสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ใช้ลุยศึกฤดูกาล 2022/23 วางจำหน่ายในราคา 790 บาทสำหรับเกรดแฟนบอล และราคา 1,190 บาท สำหรับเกรดนักเตะ โดยแฟนบอลสามารถสั่งซื้อผ่านการพรีออเดอร์ในไลฟ์ของเพจสโมสรในวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคมตั้งแต่ 15.00 น. เป็นต้นไปจนถึง 19.00 น. และชำระเงินภายใน 20.00 น. ของวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม นี้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube