fbpx
Home
|
ข่าว

“สิงห์”บุกหักดาบคู่2-1ขยับขึ้นที่5

Featured Image
เชลซี ทำผลงานดีต่อเนื่องบุกเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 เก็บ 3 คะเเนนสำคัญ แซงเวสต์แฮม ขึ้นอันดับ 5 ของตารางแล้ว

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 ระหว่าง “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เปิดสนามบรามอลล์ เลน รับการมาเยือนของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี อันดับ 8 ของตาราง

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เกมนี้ขาดตัวลักหลายตำแหน่ง แซนเดอร์ เบิร์ก, เอนดา สตีเฟนส์, แจ็ค โอคอนเนลล์ หมดสิทธิ์ลงสนาม อีกครั้ง อีธาน เอ็มปาดู พลาดลงสนามเนื่องจากพบต้นสังกัดเก่า สามมิดฟิลด์ จอห์น เฟล็ค, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด และ จอห์น ลุนด์สดัม โดยคู่กองหน้าสลับใช้ โอลิเวอร์ เบิร์ก และ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี

ทางฝั่ง เชลซี ของ โธมัส ทูเคิ่ล ยังคงยึดระบบเช่นเดิมโดย แอนเดรียส คริสเตนเซน ได้ลงสนามแทน ติอาโก้ ซิลวา ที่มีอาการบาดเจ็บ คู่กลาง มาเตโอ โควาซิช และ จอร์จินโญ ด้านแนวรุก เมสัน เมาท์, ติโม แวร์เนอร์ และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 43 เชลซี ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ติโม แวร์เนอร์ หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนจ่ายย้อนมาให้ เมสัน เมาท์ ตะบันด้วยซ้าย บอลพุ่งเสียบมุมเข้าไปอย่างเฉียบขาด ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 54 เชฟฟิลด์ ตีเสมอเป็น 1-1 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อันโตนิโอ รูเกอร์ กองหลังของเชลซี

จากนั้นนาทีที่ 58 เชลซี ได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ติโม แวร์เนอร์ โดน อารอน แรมสเดล ผู้รักษาประตูของเชฟฟิลด์รวบล้มในเขตโทษ และเป็นจอร์จินโญ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด พา เชลซี ขึ้นนำ 2-1

ช่วงเวลาที่เหลือ เชลซี รักษาสกอร์นำเอาไว้ได้ สุดท้ายจบเกม เชลซี เอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 39 คะแนนขยับรั้งอันดับ 5 ขณะที่เชฟฯยูฯมี 11 คะแนนเท่าเดิมจมท้ายตารางอยูมีแต้มห่างโซนตกชั้น 12 คะแนน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube