fbpx
Home
|
ข่าว

แข้งหนุ่มพิการทางสมองไทย คืนฟอร์มเก่งถล่ม กัมพูชา 9-0

Featured Image
“บิว” ซัด แฮตทริก แข้งหนุ่มพิการทางสมองไทย ถล่ม กัมพูชา 9-0 ฟุตบอลพิการทางสมอง อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11

 

ฟุตบอลพิการทางสมอง “อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11” ที่ ยูเอ็นเอส สเตเดี้ยม เมืองโซโล ประเทศอินโดนีเซีย ทีมชาติไทยลงสนาม นัดที่ 2 พบ ทีมชาติกัมพูชา แข่งขันกัน 60 นาที แบ่งครึ่งละ 30 นาที

 

เริ่มเกมเป็นทีมชาติไทยที่ทำได้ดีกว่า นาที 7 ได้มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะยิงของ บรรณศักดิ์ นึพอ ก่อนที่ บรรดาศักดิ์ คนเดิมจะมากดเพิ่มอีกสองประตูในนาทีที่ 14 และนาทีที่ 23 เป็นแฮตทริกแรกของการแข่งขัน อาเซี่ยนพาราเกมส์ และของ เจ้าบิว บรรณศักดิ์ นึพอ นาที 26 ไทยนำห่าง 4-0 จากจังหวะแท๊ปอินจบสกอร์สุดสวย ของ สุขิตกุล บุญสิงห์ และมาได้อีก 2ประตูก่อนจบครึ่งแรก

 

จาก เสฏฐวุฒิ แสงม้า น.28 และ กิตติ์ธเนศ วริศฐานกุลนันนท์ น.30 จบครึ่งแรกไทยนำ 6-0 ครึ่งหลัง โค้ชหมี นาวาเอก สุรศักดิ์ ตังสุรัตน์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลผู้พิการทางสมองทีมชาติไทยเปลี่ยนผู้เล่นยกชุด 5 คน เพื่อให้ทุกคนได้ลงสนามและเก็บตัวผู้เล่นสำคัญไว้ในเกมที่จะพบกับเมียนมา

 

นาที 37 ไทยมาได้ประตูเพิ่ม จากจังหวะกดเน้นๆ หน้ากรอบเขตโทษ ของ “อาร์ท” ชนาธิป ดีมั่น

นาที 53 ไทยมาได้ประตูที่แปด จาก ณรงค์ชัย ท้าวหงส์ และประตูที่ 9 ปิดท้าย จากการยิงของ “อาร์ท” ชนาธิป ดีมั่น จบเกมนัดที่สอง ไทย ถล่ม กัมพูชา 9-0

 

 

จบสองนัด ไทย ชนะ 1แพ้ 1 ได้ 11 เสีย 1 โดยฟุตบอลผู้พิการทางสมอง อาเซียนพาราเกมส์ จะแจ่งขัน แบบพบกันหมด 4 ทีม ได้แก่ เมียนมา กัมพูชา เจ้าอินโดเนียเซีย และ ไทย หาผู้ชนะอันดับ 1 และอันดับ 2 เข้าไปชิงเหรียญทอง

 

โดยในช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าภาพอินโดนีเซีย จะพบกับ เมียนมา หาก อินโดนีเซีย ชนะ จะเข้าไปรอในรอบชิงชนะเลิศทันที ด้านโค้ชหมี นาวาเอก สุรศักดิ์ ตังสุรัตน์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลผู้พิการทางสมองทีมชาติ

 

เปิดเผยว่า “เกมวันนี้เหมือนเป็นการเรียกขวัญ และกำลังใจขึ้นมาให้กัน แข้งพาราไทย หลังจากเกมแรกเรา ค่อนข้างตื่นสนาม วันนี้ทุกคนทำได้ดีโดยเฉพาะจังหวะจบสกอร์ ก็พอใจ” “อย่างไรก็ตาม ช่วงบ่ายจะมาดูฟอร์ม เจ้าภาพอินโดนีเซียอักครั้ง เพราะคาดว่าเราจะไปชิงกับเจ้าภาพแน่นอน” นัดต่อไป ไทย พบ ทีมชาติเมียนมา ในวันพรุ่งนี้เวลา 15.00 น.

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube