fbpx
Home
|
ข่าว

รอชมผลงาน! “ชัปปุยส์” ยกแข้งท่าเรือหนักช่วงปรีซีซั่น

Featured Image
ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางการท่าเรือ เอฟซี ยกทีมทำงานหนักช่วงปรีซีซั่น พร้อมชี้บรรยากาศโดยรวมดีมาก

 

 

ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางการท่าเรือ เอฟซี เปิดเผยว่าบรรยากาศในทีมตอนนี้ดีมาก หลังอยู่ระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมที่ หัวหิน เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนลุยศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23

 

ขุนพล สิงห์เจ้าท่า เพิ่งเดินทางไปคว้าแชมป์อุ่นเครื่อง ล่องใต้ คัพ 2022 ที่ จ.สงขลา ก่อนที่ล่าสุดจะเดินหน้าเตรียมทีมต่อเนื่อง ด้วยการมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ หัวหิน และ ล่าสุดเพิ่งลับแข้งเอาชนะ หัวหิน ซิตี้ ไปได้ 5-0 เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2565

 

“ตอนนี้ผมรู้สึกดีมาก ๆ เรามีการมาอยู่ด้วยกัน เป็นการสร้างบรรยากาศที่ดี และ เรายังมีผลการแข่งขันที่ดีด้วย ซึ่งแม้ว่าเราจะเจอกับทีมที่ดิวิชั่นต่ำกว่า แต่การที่เราคว้าชัยชนะได้ ก็คือชนะ ซึ่งเราทำงานกันอย่างหนัก และ ตอนนี้บรรยากาศโดยรวมดีมากครับ” ชัปปุยส์ เริ่มกล่าวกับเรา

 

“เรามีพลังงานในด้านบวกเยอะมากในทีม ซึ่งไม่เคยเป็นมาก่อน ทุกคนพยายามเรียนรู้ และ ปรับตัวเข้ากับปรัชญาของ โค้ชสก็อตต์ (คูเปอร์) จริง ๆ เราไม่อยากที่จะพูดอะไรมาก เพราะเราต้องการทำผลงานให้เห็นในสนามมากกว่า”

 

สำหรับการท่าเรือ เอฟซี เตรียมอุ่นเครื่องส่งท้าย ที่หัวหิน พบกับ เอ็มเอช นครศรี เอฟซี วันที่ 27 กรกฎาคมนี้ และ กลับมาเตรียมทีมต่อที่ กรุงเทพฯ ก่อนประเดิมเปิดบ้านพบกับ ลำพูน วอริเออร์ ในศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 วันที่ 14 สิงหาคม 2565 ที่แพท สเตเดียม เวลา 19.00 น.

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube