fbpx
Home
|
ข่าว

“มุ้ย” ยิงประเดิม บีจีบุกอัดเทโร2-0

Featured Image
“ดิโอโก้” ส่ง “มุ้ย” ยิงประเดิมศึกไทยลีก ชาตรี ซัดประตูที่ 100 พาทัพ บีจี ปทุม อัด เทโร 2-0 นำโด่งจ่าฝูงไทยลีก

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 นัดที่ 17 ที่ สนามบุณยะจินดา ระหว่างเจ้าถิ่น โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 12 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงเกมนี้ บีจีพียู จัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย 2 นักเตะใหม่อย่าง ธีรศิลป์ แดงดา กับ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ขณะที่ โปลิศ เทโร นำมาโดย ธีรเทพ วิโนทัย, ดราแกน บอสโควิช, ติอาโก้ ชูลาปา

เริ่มเกมครึ่งแรกเพียงแค่ 17 วินาที ทัพ “เดอะ แรบบิท” ได้ลุ้นประตูก่อนทันทีจากจังหวะเขี่ยเริ่มเกมบอลมาถึง ธีรศิลป์ แดงดา ก่อนผ่านให้ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ได้แปเน้นๆแต่บอลไม่เข้ากรอบ

แต่ในนาทีที่ 16 ทัพ “เดอะ แรบบิท” มาได้ประตูขึ้นนำ จนได้จากจังหวะที่ สันติภาพ จันทร์หง่อม ทำชิ่งกับ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ บริเวณริมเส้นฝั่งขวาก่อนที่ ดิโอโก้ จะเปิดเข้าเขตโทษบอลเลยมาถึง ธีรศิลป์ แดงดา ยิงเข้าไปให้ บีจี ปทุมฯ ขึ้นนำ 1-0 และเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในการประเดิมสนามนัดแรกให้กับ บีจีพียู ก่อนจบครึ่งแรกทีมเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกมานำเจ้าถิ่น โปลิศ เทโร เอฟซี 1-0

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 56 บีจี ปทุมฯ ได้ลุ้นประตูที่สองจากจังหวะที่ ธีรศิลป์ แดงดา จ่ายให้ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ หลุดเข้าไปในเขตโทษฝั่งขวาก่อนจะยิงหลุดกรอบออกไป นาทีที่ 63 เอกชัย สำเร ของเจ้าถิ่น โปลิศ เทโร ได้ยิงจากนอกเขตโทษแต่บอลข้ามคานไปไกล จากนั้นนาทีที่ 82 บีจี ปทุมฯ มาได้ประตูหนีห่าง 2-0 จากจังหวะเตะมุมบอลมาเข้าทาง ชาตรี ฉิมทะเล หน้าเขตโทษก่อนจะซัดเต็มข้อเข้าไป และเป็นประตูที่ 100 ของเจ้าตัวกับทัพ “เดอะ แรบบิท”
ก่อนที่ช่วงเวลาที่เหลือจะไม่มีประตูเพิ่มจบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-0 เก็บสามคะแนนพร้อมรั้งจ่าฝูงต่อไป

 

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ

บุรัมย์ ยูไนเต็ด3 – 0ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
การท่าเรือ เอฟซี1 – 0สุโขทัย เอฟซี
ตราด เอฟซี1 – 3เชียงราย ยูไนเต็ด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube