fbpx
Home
|
ข่าว

เลวานฯ บอกลาเพื่อนเสือใต้ 8 ปีที่ผ่านมาเป็นสิ่งที่พิเศษสุด

Featured Image
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อำลาเพื่อนร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค แล้วก่อนที่จะออกเดินทางไปเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า บอก 8 ปีที่ผ่านมาเป็นสิ่งที่พิเศษ ไม่ขอลืม เเละ เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม

 

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เดินทางไปยังศูนย์ฝึก บาเยิร์น มิวนิค เพื่อบอกลาทีมเมต, สตาฟฟ์เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะย้ายไปอยู่ บาร์เซโลน่า ทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงซื้อ เลวานดอฟสกี้ ได้ที่มูลค่ารวมสูงสุด 50 ล้านยูโร สัญญาเบื้องต้น 3 ปีบวกออปชั่นทีมอีก 12 เดือน

 

เลวานดอฟสกี้ เปิดใจว่า “ผมจะกลับมาและกล่าวลาพนักงานทุกคนให้เหมาะสม ผมไม่มีเวลามากพอที่จะเตรียมตัวเพื่อร่ำลา”

 

“ช่วงเวลา 8 ปีที่ผ่านมาเป็นสิ่งที่พิเศษและคุณไม่ลืมช่วงเวลาแบบนั้นไปหรอก ผมมีช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมในมิวนิค ผมจะขึ้นเครื่องเร็วๆนี้ แต่หลังจากเสร็จจากแคมป์เก็บตัวซ้อมแล้วผมจะกลับมาเพื่อบอกลาให้เหมาะสมและจัดการบางสิ่ง”

 

“ผมบอกลาเพื่อนๆในสนามวันนี้ ผมไม่เป็นกังวลกับอาการบาดเจ็บในตอนซ้อมหรอก อยู่บ้านก็อาจเกิดบางสิ่งขึ้นได้ ผมอยากจะรักษาความฟิตเอาไว้และลงซ้อมกับพวกเขาอีกครั้ง”

 

โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอของ “เสือใต้” คอนเฟิร์มเช่นกันว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงกับทาง บาร์ซ่า แล้ว เหลือเพียงแค่ดำเนินการเรื่องเอกสาร

 

“ท้ายที่สุดแล้ว บาร์ซ่า ก็ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินที่ทำให้การปล่อยเขาเป็นสิ่งที่เมคเซนส์” คาห์น กล่าว

 

“เมื่อเร็วๆนี้เรายังประสบความสำเร็จในการเสริมทัพนักเตะตัวรุกเวิลด์คลาสแบบ ซาดิโอ มาเน่ ดังนั้นเราได้บรรลุข้อตกลงกับ บาร์ซ่า แล้ว ยังไงก็ตาม ตอนนี้เป็นเพียงแค่การตกลงปากเปล่านะ เรื่องสัญญายังต้องใช้เวลา”

เลวานดอฟสกี้ เล่นให้ ‘เสือใต้’ มานาน 8 ปีเต็มหลังย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลงสนามทั้งหมด 375 นัด ยิงได้ถึง 344 ประตู

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube