fbpx
Home
|
ข่าว

ผีแดง ประกาศคว้าตัว “เอริคเซน” เสริมแดนกลาง

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว คริสเตียน เอริคเซน มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว พร้อมมอบสัญญาถึงปี 2025

 

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว คริสเตียน เอริคเซน กองกลางมากประสบการณ์ชาวเดนมาร์ก วัย30 ปี มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว พร้อมมอบสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายนในปี 2025

 

โดยคริสเตียน เอริคเซน กล่าวหลังการเปิดตัวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรพิเศษ และผมแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้น ผมมีโอกาสได้เล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดหลายครั้ง แต่การได้ลงเล่นให้กับเสื้อแดงของยูไนเต็ดจะเป็นความรู้สึกที่น่าอัศจรรย์

 

“ผมมีโอกาสได้เห็นการทำงานของ เอริค เทน ฮาก ที่อาแย็กซ์แล้ว และรู้ระดับของรายละเอียดและการเตรียมตัวที่เขาและทีมงานของเขาใส่เข้าไปทุกวัน เป็นที่ชัดเจนว่าเขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม เมื่อได้พูดคุยกับเขาและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ของเขาและวิธีที่เขาต้องการให้ทีมเล่น ผมรู้สึกตื่นเต้นมากสำหรับอนาคต ผมยังมีความทะเยอทะยานที่สำคัญในเกม ผมยังมีเป้าหมายอีกมายที่ต้องการบรรลุให้ได้ และนี่คือสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเดินทางต่อไปของผม” เอริคเซน กล่าว

 

สำหรับฤดูกาลที่ผ่านมา คริสเตียน เอริคเซน ลงเล่นให้กับเบรนท์ฟอร์ด ครึ่งฤดูกาล พร้อมผลงานได้น่าประทับใจด้วยการลงเล่นไป 11 เกม ทำไป 1 ประตู 4 แอสซิสต์ และพาเบรนท์ฟอร์ด อยู่รอดปลอดภัยบนพรีเมียร์ลีกได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube