fbpx
Home
|
ข่าว

“กรวีร์”ย้ำป้องโควิดเต็มที่หวังไทยลีกถึงเป้า

Featured Image
กรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการ ปธ.ไทยลีก ย้ำป้องกันโควิด-19 เต็มที่หวังลีกเดินทางถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล

งานแถลงข่าวออนไลน์ Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 17 และ การแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ นัดที่ 19 ขึ้น โดยกรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด กล่าวถึงการกลับมแข่งขันในสัปดาห์แรกหลังเบรคโควิด-19 ว่า

“นี่จะเป็นสัปดาห์แรก ผมอยากย้ำแก่ทุกสโมสร และแฟนบอล ว่าการกลับมาแข่งขันรอบนี้ จะเป็นการแข่งขันแบบปิดไปก่อน แม้บางจังหวัดจะมีการประกาศให้แฟนบอลเข้ารับชมเกมได้ แต่คำสั่งจาก ศบค. ที่ส่งมาสู่ไทยลีกนั้นเป็นการแข่งขันแบบปิด เราจึงจำเป็นต้องจัดแข่งแบบปิดไปจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงคำสั่ง เนื่องจากเราต้องทำตามมาตรการของศบค. อย่างเคร่งครัดครับ”

“มาตรการต่างๆ ที่สโมสรต้องทำนั้น ไทยลีกได้ส่งมาตรการและระเบียบการจัดแข่งขันในการจัดแข่งแบบปิดแก่ทุกสโมสรแล้ว ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้จะมีมาตรการเพิ่มมามากขึ้น เช่น มาตรการการตรวจเชื้อโควิด-19 กลางสัปดาห์ที่ผ่านมามีการแข่งช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทุกทีมเองก็ต้องผ่านการตรวจโควิด-19 เช่นเดียวกับการแข่งขันไทยลีก 1-2 และไทยลีก 3 รอบเนชั่นนัล แชมเปี้ยนชิพ นักกีฬาทุกคน รวมถึงทีมงาน และเจ้าหน้าที่จากไทยลีก ต้องผ่านการตรวจเชื้อทุกคน ซึ่งผลการตรวจนั้นน่ายินดี และทุกคนพร้อมจะทำหน้าที่ในการแข่งขัน”

“ผมอยากย้ำกับแฟนบอล และทุกสโมสร ว่าเรามีการทำงานร่วมกันอย่างหนัก ระหว่างสมาคมฯ, ไทยลีก, สโมสรฟุตบอลที่ร่วมการแข่งขัน, กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และกกท. เป็นความพยายามที่อยากให้ฟุตบอลกลับมาแข่งได้ แต่การแข่งขันจะไปถึงสัปดาห์สุดท้ายได้หรือไม่นั้น ไม่ได้อยู่ที่ไทยลีก หรือสมาคมฯ เพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมถึงความร่วมมือของสโมสร และแฟนบอลไทยทุกคน ที่ต้องทำตามคำสั่งของศบค. และรัฐบาลอย่างเคร่งครัด โดยหวังอย่างยิ่งว่า การกลับมาแข่งขันครั้งนี้ จะทำให้ลีกของเราเดินทางไปถึงนัดสุดท้ายภายในกำหนดเวลาได้”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube