fbpx
Home
|
ข่าว

สิงห์ บุกเฉือน ไก่ คารัง 1-0 ขึ้นที่ 6

Featured Image
เชลซี บุกฉือนชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ คารัง 1-0 เก็บ 3 เเต้มสำคัญขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 6 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 ระหว่าง “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ อันดับ 7 ของตาราง จะเปิดสนามทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี อันดับ 8 ของตาราง

ไก่เดือยทองของ โชเซ มูรินโญ แพ้มาสองเกมติดในลีก เกมนี้วางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 นำมาโดยตัวรุกอย่าง สตีเวน เบิร์กไวจน์ , ตองกี เอ็นดอมเบเล และ ซน-ฮึง มิน ปั้นเกมด้านหลัง คาร์ลอส วินิซิอุส หัวหอกตัวยืมได้โอกาสลงล่าตาข่าย

สิงโตน้ำเงินครามของ โธมัส ทูเคิล กุนซือใหม่ป้ายแดงเพิ่งประเดิมชัยชนะในการคุมทีมในลีกมาหมาด ๆ เกมนี้จัดทัพมาในระบบ 3-4-2-1 นำมาโดยสามประสานแนวรุกอย่าง ติโม แวร์เนอร์ , เมสัน เมาท์ และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรก นาทีที่ 24 เชลซี ได้จุดโทษจากจังหวะที่ ติโม แวร์เนอร์ โดน เอริค ไดเออร์ เกี่ยวขาล้มในเขตโทษ และเป็น จอร์จินโญ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด พา เชลซี ขึ้นนำ 1-0 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง ทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก แต่สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เชลซี บุกมาชนะ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 36 คะแนน ขึ้นไปอยู่อันดับ 6 ขณะที่ สเปอร์ส มี 33 คะแนนเท่าเดิม หล่นมาอยู่อันดับ 8

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube