fbpx
Home
|
ข่าว

สื่อตี “อีริคเซ่น” รอเลือก แมนฯยู หากลา เบรนท์ฟอร์ด

Featured Image
สื่อดังตีข่าว คริสเตียน อีริคเซ่น รอตัดสินใจเลือก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากจะต้องย้ายออกจาก เบรนท์ฟอร์ด หลังหมดสัญญาสิ้นเดือนนี้

 

 

Sky Sports สื่อดังรายงานว่า คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก มอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเลือกเดียว หากจะย้ายออกจากทีม เบรนท์ฟอร์ด แม้จะได้รับข้อเสนอจากหลายๆทีมในอังกฤษ

 

อีริคเซ่น หมดสติคาสนามในศึกยูโร 2020 ที่แพ้ ฟินแลนด์ 0-1 เมื่อช่วงกลางปี 2021 และได้รับการยืนยันว่ามีปัญหาเรื่องหัวใจ จนต้องใส่เครื่องกระตุ้นหัวใจลงสนาม ด้วยเหตุนี้ทำให้ถูก อินเตอร์ มิลาน ยกเลิกสัญญา เพราะลีกอิตาลี ไม่อนุญาติให้นักเตะที่มีปัญหาเกี่ยวกับโรคหัวใจลงสนาม เพื่อความปลอดภัย

 

ก่อนที่ อีริคเซ่น จะได้รับโอกาสจาก เบรนท์ฟอร์ด เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และกลับมาติดทีมชาติเดนมาร์ก อีกครั้ง แต่จากการที่สัญญาของ อีริคเซ่น จะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2022 จึงได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน, เลสเตอร์ ซิตี้ , เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, สเปอร์ส และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รวมถึง เบรนท์ฟอร์ด ก็อยากจะต่อสัญญาฉบับใหม่ด้วยเช่นกัน

 

ล่าสุดจากรายงานเผยว่านักเตะกำลังตัดสินใจในระหว่างการพักร้อนว่าเขาจะอยู่กับต้นสังกัดเดิมต่อไปหรือย้ายไปค้าแข้งให้กับทาง “ปีศาจแดง” ที่ยื่นข้อเสนอดีกว่าเข้ามา

 

โดยแหล่งข่าวเผยว่านักเตะมองว่าตัวเขาและครอบครัวสามารถปรับตัวอยู่ในลอนดอนได้เป็นอย่างดีแล้ว และยังไม่มั่นใจสำหรับการย้ายไปอยู่ฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ นอกจากนั้นเขายังต้องการออกสตาร์ททุกนัดในซีซั่นหน้าเพื่อรักษาตำแหน่งในทีมชาติเดนมาร์ก ไปทำศึกฟุตบอลโลกช่วงปลายปี

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube