fbpx
Home
|
ข่าว

“ติเลอม็องส์”กระตุ้นแข้งจิ้งจอกคืนฟอร์มเก่ง

Featured Image
ยูริ ติเลอม็องส์ มิดฟิลด์เลสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเรียกฟอร์มเก่งนัดบุกเยือน ฟูแล่ม

ยูริ ติเลอม็องส์ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม ของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเรียกฟอร์มเก่งกลับมา ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดบุกเยือน ฟูแล่ม ซึ่งเลสเตอร์ ไม่แพ้ใครมาต่อเนื่อง 9 นัดก่อนที่จะถูกหยุดสถิติลงด้วยการพ่ายให้กับลีดส์ ยูไนเต็ด 1-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมิดฟิลด์เลสเตอร์ ซิตี้ “มันเป็นความรู้สึกที่พูดไม่ออก เราไม่มีความสุข เพราะพวกเราเป็นฝ่ายแพ้ โดยเฉพาะกับเกมในบ้าน”

“พวกเราพยายามรักษาฟอร์มการเล่นให้ดีอย่างต่อเนื่อง แต่มันไม่เกิดขึ้น ดังนั้นพวกเราจึงรู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันที่ออกมาแบบนั้น เรารู้ว่าฟอร์มการเล่นในเกมนั้น ไม่ดีพอที่จะทำให้เราเป็นผู้ชนะ และลีดส์ เองก็ทำได้ดีกว่าเรา มันเป็นโอกาสดีที่ในเกมกับฟูแล่ม เราจะกลับมาคืนฟอร์มอีกครั้ง”

“ตอนนี้เราต้องมุ่งสมาธิไปที่เกมกับฟูแล่ม และพยายามเก็บสามแต้มให้ได้ พวกเขาเอาชนะเราได้ 2-1 ในบ้านของพวกเราเอง ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเรา ที่จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาและเอาชนะพวกเขาให้ได้” ติเลอม็องส์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับการแข่งขันระหว่าง ฟูแล่ม รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันที่ 3 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube