fbpx
Home
|
ข่าว

สื่อปูด ”โปเช็ตติโน” ตกลงเเยกทาง เปแอสเช เเล้ว

Featured Image
สื่อ ปูด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ตกลงยกเลิกสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้ว เนื่องจากพาทีมล้มเหลวในบอลถ้วยุโรป เหลือเพียงแค่รอการประกาศอย่างเป็นทางการ

 

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บรรลุข้อตกลงในการแยกทางกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันเรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก The Athletic

โปเช็ตติโน่ พาทีมคว้าแชมป์ลีกเอิง มาครองในปีล่าสุด แต่ผลงานในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก กลับตกเพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการแพ้ เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์รวม 2-3

ทำให้มีข่าวมาโดยตลอดว่าน่าจะโดนปลดออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาล เพราะไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ยุโรปได้ตามเป้าหมาย และสุดท้ายก็มีการแยกทางกัน โดยเป็นกุนซือวัย 50 ปี ที่ยอมลาออกจากตำแหน่ง

สำหรับกุนซือคนใหม่ สื่อได้คาดเอาไว้ 2 รายคือ คริสตอฟ กัลติเยร์ กุนซือของนีซ ที่เคยพา ลีลล์ คว้าแชมป์ลีก เมื่อปี 2020/21 กับ ซีเนดีน ซีดาน อดีตตำนานทีมชาติฝรั่งเศส และอดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ที่มีข่าวกันมายาวนาน แม้จะมีการออกมาปฎิเสธจากเจ้าตัว แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้เช่นกัน

สำหรับ โปเช็ตติโน เข้ามาคุมเปแอสเชในปี 2021 พาทีมคว้าแชมป์ ลีกเอิง 1 สมัย, เฟร้นช์ คัพ 1 สมัย และ เฟร้นช์ ซูเปอร์คัพ 1 สมัย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube