fbpx
Home
|
ข่าว

รายที่2 ! “ชุดขาว” คว้าตัว ”ชูอาเมนี่” เสริมทัพ

Featured Image
เรอัล มาดริด ตกลงคว้าตัว ออเรเลียง ชูอาเมนี่ กองกลางของ โมนาโก เข้าสู่ทีม ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโรบวกแอดออน 20 ล้านยูโร

 

เรอัล มาดริด แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเรื่องการคว้าตัว ออเรเลียง ชูอาเมนี่ กองกลางจาก โมนาโก มาร่วมทีม รายงานเพิ่มเติมจาก ‘มาร์ก้า’ ว่าการเซ็นสัญญาผูกมัดนาน 6 ปีจนสิ้นฤดูกาล 2027-28 ค่าหัวเบื้องต้น 80 ล้านยูโร ส่วนอีก 20 ล้านยูโร ไปหาเพิ่มเอาจากผลงานลงสนามและความสำเร็จในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสมีคิวนัดตรวจร่างกายสัปดาห์หน้า

 

จากนั้นแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการอังคารที่ 14 มิ.ย. ถือเป็นความสำเร็จของ ‘ราชันชุดขาว’ ในการแย่งเซ็นมิดฟิลด์วัย 22 ปีเพราะก่อนนี้มีคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รุมทาบทามเช่นกัน กองกลางหนุ่มเล่นได้ทุกตำแหน่งแดนกลาง ร

 

วมถึงปรับตัวได้ในหลายแท็คติก ระหว่างซีซั่นที่ผ่านมาก็ได้ เชส ฟาเบรกาส รุ่นพี่มันสมองถ่ายทอดวิชาเรื่องการอ่านเกม, แทงทะลุช่องและวิสัยทัศน์แบบเพลย์เมกเกอร์ ชูอาเมนี่ ไต่เต้าจากอคาเดมี่ของ บอร์กโดซ์ และได้ลงสนามกับทีมชุดใหญ่ไป 37 เกมก่อนจะโดน โมนาโก คว้าตัวมาร่วมทีมในเดือนมกราคม 2020

 

ชูอาเมนี่ ผ่านการลงสนามไป 35 เกมในลีกซีซั่นล่าสุดและพา โมนาโก จบในอันดับ 3 ของตาราง นอกจากนี้ยังผ่านการลงสนามอีก 11 นัดในเวทียุโรป ผลงานอันน่าประทับใจยังทำให้เขากลายเป็นนักเตะขาประจำในทีมชาติฝรั่งเศสของ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์

 

โดยประเดิมสนามกับชุดใหญ่ในเดือนกันยายน 2021 และลงสนามมาแล้ว 10 เกมด้วยกัน ชูอาเมนี่ ยังเป็นนักเตะใหม่รายที่สองของ “ราชันชุดขาว” ในซัมเมอร์นี้ให้หลังจากเซ็นสัญญา อันโตนิโอ รูดิเกอร์ มาแบบไร้ค่าตัว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube