Home
|
ข่าว

‘เดปาย’ พลาดโทษ! ”เนเธอร์แลนด์” เจ๊า ”โปแลนด์” 2-2

Featured Image
เมมฟิส เดปาย ดันพลาดจุดโทษทำให้ เนเธอร์แลนด์ ต้องแบ่งแต้มกับ โปแลนด์ ไป 2-2 แต่ก็ยังเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ในศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

 

ศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2022-2023 ลีก เอ กลุ่ม 4 นัดที่ 3 ที่ เดอ ไคป์ เมืองร็อตเตอร์ดัม เป็น โดยทาง เนเธอร์แลนด์ เปิดรังดวลกับ โปแลนด์ เนเธอร์แลนด์ โรเตชั่นเอาตัวจริงกลับมาลงสนามแต่ยังให้ ฟลาคเค่น เฝ้าเสาต่อเนื่องจากนัดก่อน

 

ทางด้าน โปแลนด์ นั้นโรเตชั่นหลายตำแหน่งแต่ที่สำคัญสุดแดนหน้าไม่มี เลวานดอฟสกี้ เลยต้องให้ ปิออนเท็ค ลงมายืนค้ำแทน ผลปรากฎว่า ผ่านไป 18 นาที ทีมเยือนออกนำก่อน 1-0 นิโคล่า ซาเลฟสกี้ วางยาวข้ามมาทางขวาให้ แม็ตตี้ แคช เอาบอลลงก่อนกดเต็มเท้าส่งบอลเสียบตาข่าย

 

โปแลนด์ นำห่าง 2-0 ในนาที 49 เพอร์เซมีสลาฟ ฟรานคอฟสกี้ หลุดเดี่ยวขึ้นมาทางขวาก่อนปาดกลับมาให้ พีออเทอร์ ซีลินสกี้ ยิงไม่พลาด ตอนแรกมีธงล้ำหน้ายกขึ้นมา แต่ วีเออาร์ ตรวจสอบก่อนให้เป็นประตูของทีมเยือน นาทีที่ 51 อัศวินสีส้ม ไล่มา 1-2 ดาลี่ย์ บลินด์ วางจากทางซ้ายบอลตกลงตรงกลางประตูเข้าทาง ดาวี่ คลาสเซ่น ชาร์จไม่เหลือซาก

 

ถัดมา 3 นาที ดัตช์ ตีเสมอ 2-2 จากจังหวะวางยาวมาให้ สเตเฟ่น เบิร์กไวน์ บอลกระดอนโดน เมมฟิส เดอปาย เข้าทาง เดนเซล ดุมฟรีส์ ยิงไม่พลาด แม้ธงล้ำหน้าตีขึ้นมา แต่หลังจาก วีเออาร์ ตรวจสอบก็ให้เป็นประตูของเจ้าบ้าน

 

ฟลายอิงดัตช์แมน ได้จุดโทษในนาที 90 เมื่อทาง วีเออาร์ จับได้ว่า แม็ตตี้ แคช จงใจทำแฮนด์บอล ซึ่งผู้ตัดสินรอสัญญาณก่อนให้เจ้าบ้าน แต่ว่า เมมฟิส เดอปาย กดบอลชนเสาขวามือออกไปอย่างน่าเสียดาย จบเกม เนเธอร์แลนด์ ต้องแบ่งแต้มกับ โปแลนด์ ไป 2-2 แต่ก็ยังเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอยู่โดยมี เบลเยี่ยม กับ โปแลนด์ ตามหลังมาที่ 4 แต้มเท่ากัน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube