fbpx
Home
|
ข่าว

บีจี ปทุม ต่อสัญญา ‘ตูเญซ’ คุมแนวรับฤดูกาลหน้า

Featured Image
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญากับ อันเดรส ตูเญซ คุมแนวรับทีมในฤดูกาลหน้า อย่างเป็นทางการ

 

 

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญากับ อันเดรส ตูเญซ กองหลังวัย 35 ปี ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังสัญญาปัจจุบันของนักเตะกำลังจะหมดลง

 

“ผมรู้สึกแฮปปี้อย่างยิ่งที่ได้เล่นให้ บีจี นี่คือสโมสรอันยิ่งใหญ่ และแน่นอนที่สุดคือเรามีศักยภาพที่จะสู้เพื่อแชมป์” กองหลังชาวเวเนซุเอลาเชื้อสายสเปน กล่าวหลังตกลงสัญญาฉบับใหม่กับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พร้อมเผยถึงเป้าหมายกับทีม และการต้อนรับนักเตะใหม่ที่ทยอยเข้ามาเสริมทัพในซีซั่นหน้า

“เป้าหมายของผมยังคงเดิม นั่นคือการคว้าแชมป์ไทยลีก ศึก เอซีแอล คือรายการที่ท้าทาย เรามีโอกาสที่จะทะลุเข้ารอบลึก ผมขอสัญญาว่าจะสู้สุดความสามารถให้ บีจี”

“การที่ทีมดึงนักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทัพช่วยให้เรามีโอกาสลุ้นแชมป์มากขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องดีของทุกคน การได้ซ้อมกับผู้เล่นเก่ง ๆ ทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น ผมแฮปปี้กับสิ่งนี้มาก เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม และผมเชื่อว่าผู้เล่นใหม่ทุกคนจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น”

 

อันเดรส ตูเญซ ย้ายมาเล่นฟุตบอลในเมืองไทยครั้งแรกกับสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2014 นอกจากนี้ยังเคยติดทีมชาติเวเนซุเอลา ชุดใหญ่ 16 นัด ก่อนที่ในฤดูกาล 2020 จะย้ายมาร่วมทัพ “เดอะ แรบบิท” เป็นคีย์แมนเกมรับของทีมชุดคว้าแชมป์ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020-21 และในฤดูกาล 2021-22 อันเดรส ตูเญซ ช่วยทีมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 และ 2022 ทำผลงานลงสนามรวมทั้งสิ้น 41 นัดในทุกรายการ นับเป็นการลงเล่นตัวจริง 34 นัด และสำรองอีก 7 นัด ยิง 4 ประตู ทำได้ 1 แอสซิสต์

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube