fbpx
Home
|
ข่าว

ผีแดง ปล่อยตัว “โรโฮ” ซบโบค่าฯแบบถาวร

Featured Image
มาร์กอส โรโฮ ตกลงย้ายไปค้าแข้งกับ โบค่า จูเนียร์ส สโมสรดังประเทศอาร์เจนติน่าโดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันการย้ายทีมของ มาร์กอส โรโฮ กองหลังอาร์เจนไตน์ไป โบค่า จูเนียร์ส สโมสรในลีกบ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อย

กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2014 ในยุคของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กาล ลงเล่นให้ ผีแดง ไปทั้งสิ้น 122 เกม ตลอด 6 ฤดูกาลครึ่ง โดยซีซันที่แล้วถูกปล่อยตัวไปเล่นกับ เอสตูเดียนเตส สโมสรแรกที่แจ้งเกิดในฐานะดาวรุ่งด้วยสัญญายืมตัว

ด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์รูปและข้อความอำลา โรโฮ ผ่านทาง ทวิตเตอร์ ว่า “เราขอขอบคุณ มาร์กอส โรโฮ สำหรับช่วงเวลาที่ ยูไนเต็ด และขออวยพรให้โชคดีในอนาคต”

สำหรับ โรโฮ เป็นตัวจริงในศึกเอฟเอ คัพ และอีเอฟแอล คัพ รอบชิงชนะเลิศ ปี 2016 และ 2017 ตามลำดับ ซึ่งแมนฯ ยูไนเต็ดคว้าแชมป์ไปครอง เเละยังได้แชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ และยูโรป้า ลีกร่วมกับ “ปีศาจแดง”

โดยรวมแล้ว โรโฮ ลงเล่นไป 122 นัดให้กับยูไนเต็ด ยิงได้ 2 ประตู

ทั้งนี้ การย้ายทีมครั้งนี้ ฟาบริซิโอ้ โรมาโน่ นักข่าวคนดังระบุว่าเป็นการย้ายแบบไม่มีค่าตัว โดยช่วยให้แมนฯ ยูไนเต็ด ลดรายจ่ายเรื่องค่าเหนื่อยลงไปได้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube