fbpx
Home
|
ข่าว

เชลซี เฟิร์ม “โบห์ลี” เทคโอเวอร์ทีม อย่างเป็นทางการ

Featured Image
เชลซี ได้แถลงยืนยันแล้วว่า ท็อดด์ โบห์ลี มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน ได้เข้ามาเป็นเจ้าของคนใหม่ของทีมต่อจาก โรมัน อับราโมวิช อย่างเป็นทางการ

 

เชลซีออกแถลงการณ์ว่าสโมสรได้กลุ่มเจ้าของใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะพร้อมเข้าคุมกิจการหลังจากขั้นตอนต่างๆ เสร็จสิ้นไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ท็อดด์ โบห์ลี ประธานและซีอีโอของ Eldridge รวมไปถึงกลุ่มทุน Clearlake Capital Group ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าได้เสร็จสิ้นขั้นตอนการซื้อกิจการสโมสรเชลซีมาอยู่ในความดูแล หลังผ่านการตรวจสอบและเห็นชอบจากรัฐบาลสหราชอาณาจักร, พรีเมียร์ลีก และเจ้าหน้าที่ส่วนอื่นๆ

ทั้งนี้ในแถลงการณ์ระบุว่า โบห์ลี กับ Clearlake ได้ตกลงแบ่งหน้าที่ในการจัดการและควบคุมสโมสรในสัดส่วนเท่ากัน โดยทาง โบห์ลี จะทำหน้าที่ในฐานะประธาน

นับเป็นข่าวดีของ สิงโตน้ำเงินคราม ที่ได้เจ้าของใหม่และมีการประกาศอย่างเป็นทางการหลังจากเรื่องดังกล่าวยืดเยื้อมานานหลายเดือน

“พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่กลายเป็นผู้ดูแลสโมสรฟุตบอลเชลซีรายใหม่” โบห์ลี กล่าว

“พวกเราเต็มที่อย่าง 100 เปอร์เซ็นต์ ในทุกๆ นาทีของทุกการแข่งขัน วิสัยทัศน์ในฐานะเจ้าของสโมสรชัดเจนอย่างมาก พวกเราต้องการให้แฟนบอลภาคภูมิใจ พร้อมกับหน้าที่รับผิดชอบในการพัฒนาทีมเยาวชนและดึงผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มากที่สุดมาร่วมทีม แผนงานในส่วนของการจัดการของพวกเราคือการลงทุนกับสโมสรสำหรับระยะยาว และดำเนินการไปพร้อมกับประวัติศาสตร์ความสำเร็จอันยอดเยี่ยมของ เชลซี”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube