fbpx
Home
|
ข่าว

“หงส์แดง” จัดแห่ดับเบิลแชมป์ท่ามกลางสาวกร่วมยินดีหลายพันคน

Featured Image
ลิเวอร์พูล จัดขบวนพาเหรดแห่ดับเบิลแชมป์ฟุตบอลถ้วยประจำฤดูกาลนี้อย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลาวเหล่า เดอะ ค็อป ที่ออกมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

 

ลิเวอร์พูล จัดขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ คาราบาว คัพ กับ เอฟเอ คัพ ที่คว้ามาได้ในฤดูกาลนี้อย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางสาวก “หงส์แดง” หลายพันชีวิตที่ออกมาร่วมแสดงความยินดี

สำหรับ หงส์แดง ไม่สามารถคว้าแชมป์ที่ 3 ในฤดูกาลนี้ได้ เนื่องจากพวกเขาแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด 1-0 ที่สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ เมื่อคืนวันเสาร์ แต่ทั้งทีมก็ได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามจากแฟนในขณะที่พวกเขาขึ้นรถแห่ในเมืองลิเวอร์พูลเพื่อฉลองกับฤดูกาลอันน่าตื่นเต้น

 

 

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ต้องพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก ในวันสุดท้ายของฤดูกาลแม้จะเอาชนะ วูล์ฟส์ ที่แอนฟิลด์ ได้ เนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่พลาดเก็บชัยได้จาก แอสตัน วิลล่า

ล่าสุดทางสโมสรก็ได้มีการจัดขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ ที่พวกเขาคว้ามาครองอย่างยิ่งใหญ่ ทั่วเมือง ลิเวอร์พูล เพื่อให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกับความสำเร็จในปีนี้ของสโมสร

ทั้งนี้นอกจากนักเตะทีมชายของลิเวอร์พูลแล้ว ยังมีนักเตะทีมหญิงที่คว้าแชมป์ เอฟเอ วีเมน แชมเปี้ยนชิพ มาครองได้เมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา นำถ้วยรางวัลมาร่วมแจมในขบวนพาเหรดฉลองความสำเร็จครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnew

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube