fbpx
Home
|
ข่าว

‘เสี่ยหมี’ ขอบคุณทุกกำลังใจเกือบ 20 ปีหลังเชลซี จ่อได้เจ้าของใหม่

Featured Image
โรมัน อบราโมวิช อดีตเจ้าของทีม เชลซี แถลงการณ์ขอบคุณทั้งนักเตะ, ทีมงาน และแฟนบอล หลังเชลซี จ่อได้เจ้าของใหม่

 

 

โรมัน อบราโมวิช อดีตเจ้าของทีม เชลซี ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร หลัง เชลซี กำลังบรรลุข้อตกลงขายทีมให้กับกลุ่มทุนของ ท็อดด์ โบห์ลี่ มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน

 

โดยแถลงการณ์โรมัน อบราโมวิช ระบุว่า ผ่านมาเกือบ 3 เดือนแล้ว นับตั้งแต่ผมประกาศความตั้งใจในการขายสโมสรฟุตบอลเชลซี ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ทีมของเราทำงานอย่างหนักเพื่อตามหาผู้ครอบครองที่เหมาะสมกับสโมสรฟุตบอลเชลซี ซึ่งอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุด ในการนำพาสโมสรก้าวสู่บทตอนถัดไปอย่างประสบความสำเร็จ

 

การเป็นเจ้าของสโมสรแห่งนี้ มาพร้อมกับความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ ตั้งแต่ที่ผมเข้าซื้อเชลซีเมื่อเกือบ 20 ที่แล้ว ผมได้เห็นกับตาตัวเองว่าสโมสรแห่งนี้สามารถประสบความสำเร็จอะไรได้บ้าง เป้าหมายของผมคือการทำให้มั่นใจว่าเจ้าของคนต่อไป มีความคิดที่จะทำให้ทีมชายและหญิงประสบความสำเร็จ รวมถึงเจตจำนงและแรงผลักดันเพื่อพัฒนาส่วนสำคัญอื่น ๆ ของสโมสรต่อไป เช่น ระบบอคาเดมี่ และงานที่สำคัญของมูลนิธิเชลซี

 

ผมยินดีที่การค้นหาครั้งนี้ได้ข้อสรุปที่ประสบความสำเร็จ ขณะที่ผมมอบเชลซีให้กับผู้ดูแลคนใหม่ ผมอยากอวยพรให้พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างดีที่สุดทั้งในและนอกสนาม

ผมจะรู้สึกเป็นเกียรติไปตลอดชีวิตที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ – ผมอยากจะขอบคุณผู้เล่นทั้งในอดีตและปัจจุบันของสโมสร ทีมงาน และแน่นอนขอขอบคุณแฟน ๆ สำหรับช่วงเวลาที่น่าทึ่งหลายต่อหลายปี

ผมภูมิใจที่ความสำเร็จร่วมกันของเรา จะทำให้ผู้คนหลายล้านคนได้รับประโยชน์จากมูลนิธิการกุศลแห่งใหม่ที่กำลังจัดตั้งขึ้น นี่คือมรดกที่เราร่วมกันสร้างขึ้นมา  ขอบคุณครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnew

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube